:::     :::

ฟานไดค์ยันแข้งหงส์ไม่ลนลานลุ้นแชมป์ลีก

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2562
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยืนยันนักเตะในทีมไม่ลนลานกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

"หงส์แดง" ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำให้ทีมเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม แต่เซนเตอร์ชาวฮอลแลนด์ไม่ตื่นตระหนกกับสถานการณ์ของทีมในตอนนนี้

"สงบ, โดยส่วนตัว, ผมไม่ตื่นตระหนกอะไรเพราะคุณไม่อาจปล่อยให้อิทธิพลของสื่อหรือของแฟนบอลสโมสรอื่นหรืออะไรก็ตามเข้ามารบกวน" ฟาน ไดค์ กล่าวผ่านเว็บไซด์ของสโมสร

"คุณแค่ต้องเยือกเย็นไว้, เหลืออีก 9 เกมและอะไรก็เกิดขึ้นได้, ผมคิดว่าทุกคนคงลืมไป (กับการเหลืออีกหนึ่งในสี่ของฤดูกาล) หนึ่งคะแนนไม่ได้เยอะเลย, แต่เป็นอะไรบางอย่างเพราะนี่คือ แมนฯ ซิตี้, เราจะรอดูกัน"

                

"เกมถัดไปเราจะพบกับ เบิร์นลี่ย์ และมันคือเกมที่ไม่ง่าย, เราจะดูหลังจากนั้นว่าจะเป็นยังไง, เรามีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรออยู่, มีช่วงเบรกทีมชาติ, ดังนั้นหลายสิ่งหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ - เราจะดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

"มันสำคัญมาก (กับการชนะ เบิร์นลี่ย์) ในตอนนี้, มันคือสิ่งที่สำคัญมากๆ - ในการเก็บสามคะแนน, ไม่สำคัญว่ายังไง แต่เราต้องแสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดี"

"นั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำแต่ถ้ามันไม่เวิร์ค, เราก็จะพยายามให้หนักมากยิ่งขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้สิ่งที่เราต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด