:::     :::

บาเยิร์นยืนยันเซ็นถาวรฮาเมสซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2562
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าจะใช้อ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรกับ ฮาเมส โรดรีเกซ ในช่วงซัมเมอร์นี้

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทีมเสือใต้จะเซ็นสัญญาถาวรกับ ฮาเมส โรดรีเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'มึนช์เนอร์ อาเบนด์ไซตุ้ง' 

บาเยิร์น มิวนิค ดึง ฮาเมส มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ซีซั่นมูลค่า 13 ล้านยูโรตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 พ่วงอ็อปชั่นซื้อร่วมทีมถาวรอีก 42 ล้านยูโร แม้จะมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าทีมเสือใต้อาจไม่ใช่อ็อปชั่นดังกล่าวและปล่อยนักเตะย้ายกลับทีมชุดขาวหลังหมดสัญญายืมตัวก็ตาม 


ล่าสุด รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันผ่านสื่อว่าทุกคนในทีมเสือใต้มีความสุขกับ ฮาเมส และมีความตั้งใจที่จะใช้อ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรกับมิดฟิลด์วัย 27 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ผมเชื่ออย่างยิ่งว่าเขาจะเล่นให้ เอฟซี บาเยิร์น ในฤดูกาลหน้า'รุมเมนิกเก้ เปิดเผยกับ 'มึนช์เนอร์ อาเบนด์ไซตุ้ง' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมยังเป็นแฟนตัวยงของ ฮาเมส ผมแน่ใจว่าโค้ช (นิโก้) โควัช มองเห็นคุณภาพของเขาในแบบที่ผมเห็นและเขา (โควัช) มีความสุขมากๆกับเขา (ฮาเมส)'

'เราจะใช้อ็อปชั่นก่อนวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ผมต้องทำให้ชัดเจนว่าทุกคนที่นี่มีความสุขกับเขา'ประธานบริหารทีมเสือใต้ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด