:::     :::

'มู'ไม่แฮปปี้'แรช'แบกสิงโตพิการ

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2560
4,771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ วิเคราะห์ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์ที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษอาจต้องแบกภาระหนักในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ เยอรมัน และ บราซิล เหตุแข้งสิงโตพาเหรดถอนตัวนับครึ่งโหล

ทีมชาติอังกฤษมีคิวลงอุ่นเครื่องกับ เยอรมัน และ บราซิล ในวันที่ 10 และ 14 พฤศจิกายนนี้ แต่ตอนนี้มีนักเตะในทีมถอนตัวไปแล้วถึง 6 ราย ไล่ตั้งแต่ เดเล่ อัลลี่, แฮร์รี่ เคน, แฮร์รี่ วิงส์ (สเปอร์ส), ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ฟาเบียน เดลฟ์ (แมนฯ ซิตี้) และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล) ขณะที่ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังจากเชลซีเป็นอีกรายที่มีอาการบาดเจ็บและอาจถอนตัวในเร็วๆ นี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่สิงโตคำรามเพิ่งเรียกตัว ไมเคิ่ล คีน กองหลังเอฟเวอร์ตัน และ แจ็ค คอร์ก กองกลางเบิร์นลี่ย์มาร่วมทีมเพียง 2 รายซึ่ง เดลี่ เมล มองว่าการที่ไม่มีตัวรุกถูกเรียกมาเพิ่มทำให้ มูรินโญ่ กังวลว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจต้องรับภาระหนักเกินไปเพราะกองหน้าในทีมตอนนี้มีเพียง เจมี่ วาร์ดี้ ที่พอทดแทนกันได้ ส่วนอีกรายเป็นดาวรุ่งอย่าง แทมมี่ อบราฮัม ที่ถูกเรียกติดธงครั้งแรก

นอกจากนี้ในแดนกลางก็ยังมีหน้าใหม่ถึง 2 รายทั้ง รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ แจ็ค คอร์ก ที่เพิ่งถูกเสริม จึงมีความเป็นไปได้ที่ เจสซี่ ลินการ์ด และ แอชลี่ย์ ยัง ต้องรับบทบาทปั้นเกมมากขึ้นเพราะอีก 2 คนต่างเป็นตัวรับทั้ง เจค ลิเวอร์มอร์ และ เอริก ดายเออร์

เมล ยังวิเคราห์ต่อว่าการที่แข้งถอนตัวล้วนเป็นแกนหลักของทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ด้วยกันอย่าง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และอาจรวมถึงเชลซีจะเป็นอีกจุดที่ มูรินโญ่ ไม่พอใจเพราะลูกทีมตัวเองต้องแบกทีมเกินความจำเป็นและอาจเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บซึ่งส่งผลกระทบต่อสโมสรโดยตรง


มาร์คัส แรชฟอร์ด ซ้อมมือแรกกับสิงโตท่ามกลางสายฝน


แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 3 จาก 6 แข้งที่ถอนตัวไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด