:::     :::

ดอลฟินส์เซ็นปีกใน'อัลเลน'2ปี7ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น อัลเลน อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตกลงย้ายมาเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ด้วยสัญญา 2 ปีมูลค่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐ

ไมอามี่ ดอลฟินส์ บรรลุข้อตกลงกับ ดเวย์น อัลเลน อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ด้วยสัญญา 2 ปี มูลค่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐกลับมาร่วมงานกับ ไบรอัน ฟลอเรส ใน เซาธ์ ฟลอริด้า อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อัลเลน ปีกในวัย 29 ปีถูก เพเทรียตส์ ปล่อยพ้นทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังเล่นกับทัพนักรบกู้ชาติ 2 ซีซั่น ก่อนจะลงเอยกับ ดอลฟินส์ แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทั้ง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, ชิคาโก้ แบร์ส และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่เขาเลือกที่จะย้ายมาร่วมงานกับ ฟลอเรส อดีตโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ นิว อิงแลนด์ ซึ่งเป็นหัวหน้าโค้ชดอลฟินส์คนปัจจุบัน 


อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 โดย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มีบทบาทเฉพาะการบล็อคเปิดทางให้ เพเทรียตส์ ซึ่งต่างจาก ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในดาวดังที่ทำหน้าที่สองบทบาททั้งการรับบอลและบล็อคเปิดทางวิ่งทำให้ อัลเลน รับบอลเพียง 13 ครั้ง ระยะ 113 หลาและทำเพียงทัชดาวน์เดียว

ตลอดช่วง 5 ปีแรกในอาชีพกับ โคลท์ส เขารับบอล 126 ครั้ง ระยะ 1,451 หลาและทำ 19 ทัชดาวน์ การเซ็นสัญญากับ ดอลฟินส์ จะทำให้ อัลเลน เล่นร่วมกับปีกในปีสอง ไมค์ เกซิคกี้ ในบทบาทเดียวกับที่เขาเคยเล่นใน นิว อิงแลนด์ ภายใต้การคุมทีมปีแรกของ ฟลอเรส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด