:::     :::

เลวานแข้งต่างชาติยิงมากสุดของบุนเดส

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นแข้งต่างชาติที่ทำประตูมากสุดในประวัติศาสตร์ของศึกบุนเดสลีกาหลังกดเพิ่มอีกสองประตูในเกมล่าสุดกับ โวล์ฟสบวร์ก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค สร้างประวัติศาสตร์เป็นแข้งต่างชาติที่กระทุ้งประตูมากสุดของศึกบุนเดสลีกาหลังเพิ่มอีก 2 ประตูทำยอดรวมเท่ากับ 197 ประตู ตามรายงานข่าวจากคิกเกอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ กดคนเดียวสองประตูในเกมล่าสุดที่ทีมเสือใต้เปิด'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ถล่ม โวล์ฟสบวร์ก 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาขยับยอดรวมเท่ากับ 197 ประตูก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะต่างชาติที่ยิงประตูมากสุดในประวัติศาสตร์ของลีกเมืองเบียร์หลังเคยยิง 195 ประตูเท่าสถิติเก่าของ เคลาดิโอ ปีซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋าของ เบรเมน ซึ่งยังเป็นเจ้าของสถิตินักเตะอายุมากสุดทำประตูด้วยวัย 40 ปีกับ 136 วัน ในเกมเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

จากสองประตูล่าสุดของ เลวานดอฟสกี้ ทำให้หัวหอกชาวโปลของทีมเสือใต้แซงหน้า ลูก้า โยวิช แนวรุกชาวเซิร์บของ แฟร้งค์เฟิร์ต ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำดาวซัลโวของบุนเดสลีกาจากผลงาน 17 ประตู มากกว่ากองหน้าทีมอินทรีแดง 2 ประตู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด