:::     :::

สื่อเผย'คูตี้'แอบติดต่อนักเตะผีแดงหลายราย

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562
3,423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษรายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้แอบติดต่อกับนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายรายทำให้มีข่าวลือว่าแข้งรายนี้อาจจะย้ายไปเล่นให้กับ ผีแดง ในอนาคต

กองกลางชาวบราซิลวัย 26 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อ 14 เดือนที่ผ่านมา โดยตอนนั้นมีค่าตัวมหาศาลกว่า 142 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามช่วงที่ผ่านมาแข้งรายนี้กลับมีปัญหาเรื่องรีดฟอร์มเกมออกมาแถมล่าสุดก็เพิ่งโดนแฟนบอลใน คัมป์ นู โห่ใส่ในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดมีรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า คูตินโญ่ ได้ติดต่อกับนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายรายและเชื่อว่ามีโอกาสที่นักเตะรายนี้จะย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวกว่า 100 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า คูตินโญ่ เผยกับเพื่อนสนิมว่าตนเองคิดถึง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่การย้ายกลับไปที่ ลิเวอรืพูล คงเป็นไปไม่ได้เพราะทั้งสองฝ่ายแยกทางกันไม่ดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะแฟนบอลที่คงไม่ต้อนรับการกลับมาของแข้งรายนี้

ช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ คูตินโญ่ ตลอด รวมไปถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอดทีมของฝรั่งเศสที่ต้องการแข้งรายนี้ไปร่วมทีมด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด