:::     :::

'เสี่ยหมี'สั่งสอบ'คอนเต้'เกาเหลาลูกทีม'สิงห์'

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2560
9,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมัน อับราโมวิช เจ้าขอทีม เชลซี สั่งสอบสวนปัญหาที่เกิดขึ้นในองค์กรเที่ยวล่าสุดระหว่าง อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายใหญ่ ว่าไปขัดแย้งกับนักเตะคนไหนบ้าง

'เดลี่ เมล' สื่อดังเมืองผู้ดี อ้างแหล่งข่าวจากศูนย์ฝึกค็อบแฮมว่า มหาเศรษฐีชาวรัสเซี่ยน กำลังใช้เวลาสังคายนาองค์กรขนานใหญ่ในช่วงเบรกทีมชาติ หลังจากแยกทางกับผู้อำนวยการเทคนิค ไมเคิ่ล เอเมลาโน่ ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โดยการที่ อับราโมวิช ลงไปดูการซ้อมของ 'สิงห์บลูส์' ด้วยตัวเองสัปดาห์ก่อนก็เพราะได้รับข่าวว่า คอนเต้ กำลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับลูกน้องหลายๆคน จนอาจทำให้เกิดดราม่าเหมือนเคสก่อน 

ดีเอโก้ คอสต้า คือหนึ่งตัวอย่างที่ปีนเกลียวกันตนกระทั่งต้องยอมขายให้กับ แอต.มาดริด กระทั่งล่าสุด จอมแท็คติคอืตาเลี่ยนก็มีปากเสียงกับ ดาวิด ลุยซ์ แข้งซีเนียร์อีก ถึงขั้นดร็อปจากกลุ่มใช้งานเกมสำคัญพบ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์

ซึ่งแม้ คอนเต้ จะอ้างว่าเป็นการปรับเรื่องของแผนการเล่น ทว่าก็มีกระจอกข่าวแฉว่าทั้งคู่โต้เถียงรุนแรงระหว่างซ้อม จนทำให้ 'เสี่ยหมี' กังวลว่ากุนซือวัย 48 กะรัต อาจจะธาตุไฟเข้าแทรกจนพาลตัดหางกองหลังบราซิเลี่ยนอีกคน


บทเรียนจาก มูรินโญ่ ทำให้ 'เสี่ยหมี' ไม่อยากเห็นมันเกิดซ้ำกับ คอนเต้

จากบทเรียนเก่าที่ปัญหาภายในระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม คนก่อนกับ ลูกน้องเมื่อปี 2015 ไม่ไกล่เกลี่ยจนมาถึงการเล่นไล่โค้ช 

บานปลายถึงการแฉผ่าน 'เชลซี ทีวี'แบบปากพล่อยของ เอเมนาโล่ ที่บอกสื่อถึงปัญหาในองค์กร แทนการเก็บงำเพื่อเคลียร์ภายใน 

ฐานะพ่อใหญ่ทำให้ อับราโมวิช ต้องบีบให้พวกปากสว่างลาออก รวมถึงลงมาเคลียร์ปัญหาลูกชายทะเลาะกันด้วยตัวเอง เพื่อรักษาเป้าหมายคว้าแชมป์เมเจอร์อีกสักรายการในซีซั่น 2017/18 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด