:::     :::

"มิลอส"โวสวาดแคทไม่ได้มีดีแค่3ตัวรุกต่างชาติ

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แสดงความยินดีกับผลงานของลูกทีมที่บุกเก็บสามแต้มเหนือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พร้อมย้ำชัดทีมของตนไม่ได้มีดีแค่สามประสานแนวรุก รับเป็นห่วงอาการ เบอร์นาร์ด เฮนรี่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าว

สวาทแคทคืนฟอร์มเก่งบุกคว้าชัยทีมดังเมืองโอ่ง 3-2 โดยได้ประตูนำก่อน 3-0 จาก อมาดู อ็อตตาร่า และ เลอันโดร อัสซัมเซา 2 ประตู ก่อนจะโดนทีมเจ้าบ้านตามยิงคืน 2 ลูก ช่วงท้ายเกม ในศึกฟุตบอล ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา
หลังเกมการแข่งขัน มิลอส เปิดเผยว่า “ก่อนอื่น ผมต้องแสดงความยินดีกับลูกทีมของผม กับการคว้าสามคะแนนเต็มจากราชบุรี ทีมที่มีความแข็งแกร่งและมีความอันตรายมากๆ”
“ครึ่งแรกลูกทีมเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบและทำได้ถึง 2 ประตู ส่วนครึ่งหลังเรามาบวกเพิ่มได้อีกประตู แต่รูปเกมต้องเปลี่ยนไป เพราะผู้รักษาประตูของเราคือแซมมวล มีอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถเปิดบอลได้ ทำให้เราต้องมาเล่นเกมตั้งรับมากเกินไป แน่นอนผมไม่รู้สึกดีกับเหตุการณ์แบบนี้”
“ช่วง 5 นาทีสุดท้ายเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก เราถูกกดดันอย่างหนัก แต่เราสามารถควบคุมการเล่นและเก็บสามแต้มที่ใหญ่จากแมตช์นี้ หลังจากนี้เราจะทำงานหนักกันต่อ ผมอยากให้เกมในบ้านของเรา ลูกทีมจะเล่นได้แบบนี้ สุดท้ายผมขอชื่นชมที่ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุก และสร้างเกมที่มีคุณภาพแบบนี้”
เฮดโค้ชสวาทแคท กล่าวถึงผลงานของแนวรุกว่า “ผู้เล่นแนวรุกของเราเป็นกลุ่มผู้เล่นที่มีความเร็วสูงมาก การเล่นของพวกเขาถือว่ามีความเข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมคิดว่าเราไม่ได้มีดีแค่สามตัวรุกต่างชาติ ผมเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นทุกคน ซึ่งทุกคนสามารถสร้างโอกาสและผลิตประตูให้ทีมได้”
สุดท้าย มิลอส ยังเผยถึง เบอร์นาร์ด เฮนรี่ ที่ได้รับบาดเจ็บท้ายเกมอีกว่า “จากรายงานเบื้องต้นที่ผมทราบคือเขามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ แต่ก็หวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมาก เพราะเขาถือเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญกับเกมของเรามาก คงต้องรอดูกันอีกครั้ง หลังจากที่มีการตรวจอย่างละเอียด”
ทั้งนี้ สวาทแคท ลงสนามแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ผ่าน 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนน โปรแกรมต่อไป จะเล่นในบ้านพบ ตราด เอฟซี วันที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})