:::     :::

เทรลเบลเซอร์สทุบซันส์ตามคาด

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเจ แม็คคอลลั่ม ทำคนเดียว 26 คะแนนนำ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ทุบ ฟีนิกซ์ ซันส์ ตามเป้าหมายเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซีเจ แม็คคอลลั่ม การ์ดดาวดังทำ 26 คะแนนนำ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เปิดบ้านทุบ ฟีนิกซ์ ซันส์ 127-120 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

แม็คคอลลั่ม สกอร์ 26 แต้ม ซึ่งเป็นการชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 7 ครั้ง ขณะที่ เซ็ธ เคอร์รี่ การ์ดสำรองน้องชาย สตีเฟ่น เคอร์รี่ ลงมาช่วยทำ 22 คะแนน, เดเมียน ลิลเลิร์ด ทำ 18 แต้มกับ 9 แอสซิสต์, ยูซุฟ นูร์กิช ทำ 14 แต้มกับ 9 รีบาวน์ด ส่วนอีกหนึ่งสำรอง อีเนส แคนเตอร์ ลงมาช่วยเติมอีก 12 คะแนน


เดวิน บูเกอร์ การ์ดดาวเด่นทำ 23 แต้มมากสุดของ ซันส์ ขณะที่เซนเตอร์รุคกี้ เดออันเดร อายตัน ทำ 21 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ด ส่วน เคลลี่ ออเบร จูเนียร์ กับ ทายเลอร์ จอห์นสัน สกอร์ 17 กับ 14 แต้มตามลำดับ

'ผมไม่กังวลว่าเราเล่นกับใคร พวกเขามีผู้เล่นที่มีความสามารถมาก พวกเขามีผู้เล่นที่สามารถชนะเกมและเอาชนะคุณได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นคุณต้องพร้อมที่จะเล่น'แม็คคอลลั่ม กล่าวหลังเกมชนะ ซันส์


ฟีนิกซ์ คว้าชัยชนะในซีซั่นนี้เพียง 15 เกม สถิติ 15-52 แต่ อีกอร์ โคคอสคอฟ โค้ชซันส์มองว่ามันจะเป็นประสบการณ์ของลูกทีม 'สำหรับเรา มันเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ เราต้องการทุกอย่างมากกว่านี้ มีวินัยมากขึ้นและมีการเล่นที่ดีขึ้นทั้งสองฝั่งสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด