:::     :::

สตีลเลอร์สตกลงเทรดบราวน์ไปเร้ดเดอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ถูก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 กับ 5 จาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บรรลุข้อตกลงเทรดปีกนอกดาวดัง แอนโธนิโอ บราวน์ แลกกับดราฟท์รอบ 3 กับ 5 จาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า บราวน์ ได้บ้านหลังใหม่แล้วหลัง สตีลเลอร์ส ตกลงเทรดปีกนอกวัย 30 ปีให้ เร้ดเดอร์ส แลกเปลี่ยนกับดราฟท์รอบ 3 และรอบ 5 


บราวน์ จะได้สัญญาใหม่เวลา 3 ปี มูลค่าสูงถึง 54.125 ล้านเหรียญสหรัฐจาก เร้ดเดอร์ส โดยเป็นเงินการันตี 30.125 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังจากที่เขามีสัญญา 3 ปีกับ สตีลเลอร์ส แต่ไม่มีการการันตีใดๆ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นสัญญา 4 ปีและรับค่าจ้างตกซีซั่นละ 17 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม แต่ข้อตกลงใหม่กับ เร้ดเดอร์ส จะทำให้ปีกนอกวัย 30 รับค่าจ้างปีละ 19.8 ล้านเหรียญสหรัฐ


แอนโธนิโอ บราวน์ โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเขากำลังมุ่งหน้าสู่ โอ๊คแลนด์ เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับบ้านหลังใหม่ แต่ทุกอย่างจะเป็นทางการก็ต่อเมื่อถึงวันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นวันเริ่มต้นปฏิทินซีซั่นใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด