:::     :::

รุมเมนิกเก้มีแผนดึง'ชไวนี่'กลับสโมสร

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค วางแผนที่จะดึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กลับไปทำงานกับสโมสรหลังมิดฟิลด์วัย 34 ปียุติอาชีพค้าแข้ง

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค มีแผนที่จะดึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ หวนคืนสโมสรทันทีที่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันตัดสินในยุติอาชีพค้าแข้ง ตามรายงานข่าวจาก'อาเบนด์ไซตุ้ง'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ชไวน์สไตเกอร์ เล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค กว่า 500 นัดก่อนจะย้ายออกจากถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ในปี 2015 หลังคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัยและยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2013 กับทีมเสือใต้ โดยย้ายไปเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด จากนั้นโยกไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกกับ ชิคาโก้ ไฟร์ ตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน 


ตามรายงานข่าวระบุว่า รุมเมนิกเก้ ซีอีโอทีมเสือใต้วางแผนจะดึง ชไวนี่ กลับสโมสรอีกครั้งเมื่อมิดฟิลด์วัย 34 ปีตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลในอนาคตอันใกล้

'เอฟซี บาเยิร์น มีความสนใจเสมอในการดึงอดีตผู้เล่นสำคัญกลับสู่สโมสร ยกตัวอย่างเช่น ผมอยากให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาอยู่กับเรา'รุมเมนิกเก้ กล่าวกับ'อาเบนด์ไซตุ้ง'


'แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมามิวนิคหรือไม่ สำหรับผม มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาทางอารมณ์ดีที่สุดของปีที่แล้วเมื่อ บาสตี้ ได้รับเกัยรติจากเกมอำลาของเขา ผมคิดกับตัวเอง จากการปฏิบัติตัวของเขา ซึ่งเป็นคนเอาจริงเอาจังเสมอ, ซื่อตรงและน่าคบหา'

'ผมติดต่อกับ บาสตี้ ค่อนข้างบ่อย เราส่งข้อความเป็นประจำและบางครั้งก็คุยโทรศัพท์กัน ผมบอกเขาว่าเขาควรคิดทบทวนบางครั้งว่าเรื่องนั้นเป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดสำหรับเขาหรือไม่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด