:::     :::

ติอาโก้-มาร์กินโญสตัวแทนทีมเคลียร์ใจแฟนบอล

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา และ มาร์กินโญสเป็นสองนักเตะตัวแทนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่เดินทางไปพบแฟนบอลอุลตร้าส์ของสโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ที่ เปแอสเช ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 1-3 ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมต้องตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนที่ลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล จะกลับมาลงซ้อมตามปกติ ติอาโก้ และ มาร์กินโญส เป็นสองตัวแทนของนักเตะเดินทางไปพบกับแฟนบอลนับร้อยคนที่เข้ามาชมการซ้อม

ตามรายงานเผยว่าทั้ง ติอาโก้ ในฐานะกัปตันทีมและ มาร์กินโญส ได้กล่าวขอโทษแฟนบอลหลังจากตกรอบ ยูซีแอล ทั้งนี้ตัวแทนของแฟนบอลกลุ่มนี้ก็ยังระบุว่าจะไม่มีการบอยคอตต์ทีม และจะให้กำลังใจต่อไป

ทั้งนี้ในการพบปะกันมีหน่วยรักษาความปลอดภัยดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีเหตุการณ์บุกสนามซ้อมของแฟนบอลที่กำลังโกรธแค้น และมีการทำป้ายด่าทอผลงานของทีม

อย่างไรก็ตามจากการหารือกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และหลังจากหารือเสร็จทัพนักเตะ เปแอสเช ก็ลงซ้อมเพื่อเตรียมตัวก่อนออกไปเยือน ดิฌง วันอังคารนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด