:::     :::

"บันโดวิช"ปลื้มปราสาทสายฟ้าคืนฟอร์ม

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอสโก้" ปลื้ม ปราสาทสายฟ้า ทำได้สมบูรณ์แบบคว้า 3 คะแนนเต็มเกมแรก

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ “ต่อพิฆาต” ประจวบ เอฟซี ไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก โมดิโบ ไมกา นาทีที่ 74 และสุภโชค สารชาติ นาทีที่ 82 ซึ่งทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามสร้างความแตกต่างในนาทีที่ 63

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ดี เราทำได้ทุกอย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการครองบอล การเล่นเกมรุกที่ดุดัน และที่สำคัญคือการยิงประตู เกมนี้เราสร้างโอกาสในการทำประตูได้หลายครั้ง ครึ่งเวลาแรกเราทำได้ดีมาก แต่ก็น่าเสียดายที่ไม่อาจจะทำประตูขึ้นนำได้ ผมว่าอย่างน้อย ครึ่งแรกเราควรจะได้ 1 ประตู”

“กลับมาเล่นครึ่งหลัง เราค่อนข้างประหม่า แต่ก็ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่มีวินัยในการทำหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี ผมมีความรู้สึกที่ดีกับชัยชนะในเกมนี้ มันเป็นชัยชนะเกมแรกจาก 3 นัด แต่หนทางการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล ก่อนลงสนามเกมนี้ ถามว่าเรากดดันไหม? แน่นอน 2 นัดที่ผ่านมา เราทำได้แค่เสมอมันย่อมกดดันพอสมควร”

“เกมนี้ผมต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทำได้ตามแผนการเล่นที่วางเอาไว้ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบทั้งเกมรับ เกมบุก และการเข้าทำประตู และต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจพวกเราในสนาม”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด