:::     :::

ส.ฟุตบอลแข็ง!ไม่เลื่อนชิงบอลถ้วยเอื้อใคร

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2560
3,705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ดับฝัน เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ กับ ช้าง เอฟเอ คัพ ให้เป็นไปตามกำหนดเดิม ไม่มีการเลื่อน ซึ่ง 'กว่างโซ้ง'รับทราบและทำหนังสือเห็นชอบกับสมาคมฯ แล้ว

ฟุตบอลถ้วย 2 รายการของไทย คือ โตโยต้า ลีกคัพ กำหนดชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 22 พ.ย.60 และช้า เอฟเอคัพ กำหนดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 25 พ.ย.60 ซึ่งทั้ง 2 รายการ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าชิงชนะเลิศทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชียงราย พยายามขอเลื่อนนัดชิงฯ รายการใดรายการหนึ่ง เนื่องจากมีเวลาพักน้อยเกินไป

ทว่าล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกประกาศยืนยันว่านัดชิงชนะเลิศทั้ง 2 รายการ จะเป็นไปตามกำหนดเดิม เนื่องจากได้ถูกกำหนดวัน,เวลา, สถานที่การแข่งขัน และมีการเตรียมการไว้ล่วงหน้าแล้ว 

โดยสโมสรได้รับทราบตามหนังสือแจ้งเรื่องกำหนดการล่วงหน้าจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ตั้งแต่ก่อนการจับสลากประกบคู่ในรอบรองชนะเลิศ และก่อนจะลงทำการแข่งขันแล้ว จึงไม่สามารถเลื่อนวันแข่งขันได้

ส่วนเรื่องของผู้ตัดสินนั้น สมาคมฯ ขอแจ้งว่า ผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 และ โตโยต้า ลีก คัพ 2017 จะยังคงใช้ผู้ตัดสินชาวไทย

เนื่องจากต้องการให้เกียรติผู้ตัดสินไทยที่ทำหน้าที่มาตลอดทั้งฤดูกาล โดยทางสมาคมฯยังไม่มีนโยบายใช้ผู้ตัดสินต่างชาติ และยังถือเป็นการพัฒนาการตัดสินของบุคลากรในประเทศ

ทั้งนี้ สมาคมฯ ได้ขอขอบคุณ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดติดต่อมายังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และเห็นชอบพร้อมกับให้ความร่วมมือกับทางสมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันตามกำหนดการเดิม

สำหรับฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันพุธที่ 22 พ.ย. เวลา 19.00 น. ณ สนามศุภชลาศัย

ส่วนฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.60 เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด