:::     :::

ฉลามงานหนัก!"ลูเคี่ยน"เจ็บยาวพัก4-6สัปดาห์

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ ทัพ "ฉลามชล" หวังใช้เกมบุกเยือน สุพรรณบุรีฯ เป็นจุดเปลี่ยนไปสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นอีกครั้ง พร้อมเป็นห่วงอาการ ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ที่ได้รับบาดเจ็บ

หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังคุมทีม ลงเล่นใน ศึก ไทยลีก 2019 ไปแล้ว 3 นัด เก็บได้เพียง 1 คะแนน ขณะเดียวกัน “ฉลามชล” ยังพ่ายแพ้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม 2 เกมติด จากการ แพ้ สมุทรปราการ ซิตี้ 0-2 และ แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 2-3

“เกม กับ ท่าเรือฯ เป็นเกมที่ยากมากครับ แต่อย่างไรก็ตาม น้องๆ ทุกคน ก็ทำเต็มที่แล้ว พอเราโดน ท่าเรือฯ กดดัน เรา ก็เสียประตู และ จากการที่ครึ่งแรก เราไม่สามารถรักษาสกอร์ไว้ได้ จึงทำให้โมเมนตั้ม ของ เกม เปลี่ยนไปในครึ่งหลัง”

“ปัญหาตอนนี้ น่าจะด้วยวิธีการของผม ที่ไม่สามารถกระตุ้นให้น้องๆ เชื่อมั่นในกันและกันได้ รวมถึง ช่วยกันวิ่ง ช่วยกันสู้ ซึ่งก็ต้องกลับไปแก้ไขในสิ่งเหล่านี้ครับ”

“ส่วนอาการบาดเจ็บ ของ ลูเคี่ยน นั้น เบื้องต้น ผม ได้รับรายงานจาก ทีม แพทย์ ของเรา ว่า เขา มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อขวา ซึ่งน่าเป็นห่วงพอสมควร โดยอาจจะต้องใช้เวลาพักรักษาอาการบาดเจ็บ ประมาณ 4-6 สัปดาห์ แต่อย่างไรก็ตาม เรา คงจะต้องรอการยืนอีกครั้ง ซึ่งการขาดหายไป ของ ลูเคี่ยน ถือว่ามีผลกระทบต่อทีมพอสมควร เพราะคือ ขุมกำลังหลัก ของ ทีม เรา”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวยกทัพ ออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี แข่งขันในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด