:::     :::

ฮือฮา!!เซดอร์ฟ,การานก้ามีชื่อพัวพันมาดริด

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562
1,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กับ ไอตอร์ การานก้า สองอดีตนักเตะ เรอัล มาดริด มีชื่อเป็นแคนดิเดตที่มีโอกาสเข้ามาคุมทีมชั่วคราวหากทีมชุดขาวปลด ซานติอาโก้ โซลารี่ ออกจากตำแหน่ง

ซานติอาโก้ โซลารี่ สุ่มเสี่ยงต่อการกระเด็นตกเก้าอี้เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด แม้ว่าจะนำทีมชุดขาวบุกชนะ เรอัล บายาโดลิด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม ล่าสุดมีการอ้างชื่อของ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กับ ไอตอร์ การานก้า สองอดีตนักเตะมาดริดว่าเป็นแคนดิเดตที่มีโอกาสเข้ามาคุมทัพ'โลส บลังโกส'ชั่วคราวจนถึงจบซีซั่นนี้เช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด มีชื่อโยงใยกับสองอดีตเทรนเนอร์ทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ ซีเนดีน ซีดาน มาตลอดช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะประเด็นเกี่ยวกับมูรินโญ่ที่ ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์สื่อว่าทัพ'โลส บลังโกส'กำลังจะตั้งอดีตกุนซือทีมปีศาจแดงเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ 


ขณะที่ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสรคนปัจจุบันพยายามโน้มน้าวซีดานกลับมาทำงานในถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'อีกครั้ง แต่เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสจะพร้อมกลับมาทำงานอีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้ 

ล่าสุด'อาส'นำเสนอข่าวที่น่าสนใจว่ายังมีอีกสองรายชื่อที่เป็นแคนดิเคตลุ้นตำแหน่งเทรนเนอร์ของทัพ'โลส บลังโกส'นั่นคือ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กับ ไอตอร์ การานก้า สองอดีตนักเตะทีมชุดขาวที่กำลังว่างงานอยู่ในขณะนี้จึงพร้อมที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลหากทีมชุดขาวตัดสินใจปลดโซลารี่ออกจากตำแหน่ง


'อาเบเซ'อีกหนึ่งสื่อสเปนระบุว่าถ้าทีมชุดขาวตั้ง การานก้า รับหน้าที่คุมทีมชุดขาวชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้อาจหมายถึงการเตรียมการสำหรับการตั้ง มูรินโญ่ กลับมาทำงานในช่วงซัมเมอร์เนื่องจาก การานก้า เคยเป็นมือขวาของเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสช่วงที่ทำงานในถิ่นเบร์นาเบวยุคแรกระหว่างปี 2010-2013 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด