:::     :::

แคนเชลสกี้แนะอเล็กซิสย้ายเล่นตราหมี

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีก แมนฯยูไนเต็ด แนะนำ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ฟอร์มบู่กับทีมปีศาจแดงว่าควรย้ายกลับมาค้าแข้งในสเปนโดยเฉพาะกับ แอตเลติโก มาดริด

อันเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีก แมนฯยูไนเต็ด กับ เอฟเวอร์ตัน แสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ อเล็กซิส ซานเชซ กับทีมปีศาจแดง โดยแนะนำว่านักเตะน่าจะตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นบนเวทีลีกาอีกครั้งโดยเฉพาะกับ แอตเลติโก มาดริด แต่นักเตะก็ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงมาด้วยเช่นกัน จากการให้สัมภาษณ์'เดลี่ เอ็กซ์เพรส'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลัง อเล็กซิส ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บปรากฎตัวที่สนาม'คัมป์ นู'ชมเกมระหว่างทีมเก่า บาร์เซโลน่า กับ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้มีข่าวว่ากองหน้าทีมชาติชิลีอาจตัดสินใจกลับมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงอีกครั้ง 


'ผมมองไม่เห็นเขาเล่นย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกและผมคิดว่าเขาจะกลับ ลา ลีกา ผมคิดว่า อเล็กซิส จะย้ายไปเล่นกับสโมสรอย่าง แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากปัจจุบันมีปัญหามากมายใน เรอัล มาดริด และเขาคงไม่ย้ายกลับ บาร์เซโลน่า'อันเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกทีมชาติรัสเซียเปิดเผยกับ'เดลี่ เอ็กซ์เพรส'

'สิ่งที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดก็คือเขาต้องยอมรับการลดค่าเหนื่อย แต่มันเป็นประโยชน์ต่อเส้นทางอาชีพของเขา'แคนเชลสกี้ ระบุถึง อเล็กซิส ที่เคยตกเป็นเป้าหมายของทีมตราหมีช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด