:::     :::

เดมเบเล่พลาดซ้อมส่อชวดดวลลียง

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะบาร์เซโลน่าลงซ้อมช่วงเช้าวันจันทร์เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือ ลียง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้โดยไม่มี อุสมาน เดมเบเล่ ลงร่วมซ้อม

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส บาร์เซโลน่า ยังต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตกลับมาทันลงเล่นกับ ลียง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง วันพุธนี้หรือไม่ หลังปีกวัย 21 ปีไม่ได้ลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

เดมเบเล่ มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อน เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะส่งลงสนามแทน อาร์ตูร์ เมโล่ ในช่วงครึ่งหลัง ก่อนปีกชาวฝรั่งเศสจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนสุ่มเสี่ยงต่อการพลาดลงเล่นเกมสำคัญกับทีมโอแอลบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง ในวันพุธนี้ 


ตามรายงานข่าวระบุการอธิบายการบาดเจ็บของ เดมเบเล่ จากแพทย์ประจำทีมบาร์ซ่าว่ามีการยืดตัวเล็กน้อยของกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายและปีกชาวฝรั่งเศสยังชวดลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าหาก เดมเบเล่ ฟิตไม่ทันลงสนามในวันพุธนี้โอกาสจะตกเป็นของ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ โดยมี มัลคอม ซิลวา เป็นอีกหนึ่งทางเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด