:::     :::

อัลบาเซ็นทางการยืดสัญญาถึงปี2024

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา เซ็นสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยมีอายุการใช้งานจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายของ บาร์เซโลน่า ลงนามอย่างเป็นทางการในสัญญาฉบับใหม่กับทีมอาซูลกราน่าที่มีอายุการใช้งานจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 พร้อมมูลค่าฉีกสัญญา 500 ล้านยูโรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

อัลบา มาพร้อมเอเยนต์ บีเซนเต้ โฟเรส และครอบครัวของนักเตะ รวมถึงประธานสโมสร โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว และรองประธานฝ่ายกีฬา จอร์ดี้ เมสเตร้ ในการแถลงข่าวการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการของแบ็กซ้ายวัย 29 ปีเมื่อวันจันทร์


'ผมขอบคุณสโมสรมากๆ ผมอยู่กับทีมเยาวชน 8 ปีและผมจะอยู่อีก 5 ปีกับสโมสร ผมขอขอบคุณตัวแทนของผมสำหรับงานที่พวกเขาทำมาตลอด ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของผม พี่ชายผม สำหรับทุกๆคนในครอบครัวของผมและโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกชายผมและภรรยาผมที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอลและนั่นคือสิ่งที่ผมถ่ายทอดมาด้วยการเล่นในสนาม'อัลบา เผย

'บาร์เซโลน่า จะบอกเสมอว่าผมควรจะอยู่ต่อและผมก็อยากอยู่ที่นี่ ตามที่ท่านประธานกล่าวว่าถ้าทั้งสองฝ่ายต้องการตรงกัน มันก็ง่ายมาก ผมเติมเต็มความฝันของผมในบาร์เซโลน่าต่อไป ความเป็นแรงบันดาลใจของผมเสมอ ตอนที่ผมอยู่ที่ บาเลนเซีย ผมมักจะพูดเสมอว่าถ้ามีข้อเสนอมาจากบาร์ซ่า ความฝันของผมคือการเซ็นสัญญากับบาร์ซ่า การเซ็นสัญญา 5 ปีจึงเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากสำหรับผู้เล่นทุกคน'


'ผมอยู่ในช่วงเวลาดีที่สุดในอาชีพของผม ด้วยวัย 29 ปีและตอนนี้ผมจะอายุ 30 ปี ผมยังรู้สึกดี ผมต้องการคว้าแชมป์ร่วมกับบาร์ซ่าต่อไป ความคิดของผมคือการสู้ต่อไปเหมือนที่เคยทำมาตลอด การต่อสัญญาไม่เปลี่ยนอะไรจากระดับที่ผมมอบให้ทีมในตอนนี้และจะให้ในอีก 5 ปีข้างหน้า'อัลบา กล่าว

อัลบา เคยอยู่ในศูนย์ฝึก'ลา มาเซีย'ของ บาร์เซโลน่า ช่วงปี 1998-2005 ก่อนย้ายไปอยู่กับ กอร์เนย่า สองปีจนกระทั่งเซ็นสัญญากับ บาเลนเซีย ในปี 2007 จนกระทั่งทีมอาซูลกราน่าดึงกลับถิ่น'คัมป์ นู'ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโรและการต่อสัญญาฉบับล่าสุดจะทำให้นักเตะค้าแข้งกับบาร์ซ่าจนถึงอายุ 35 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด