:::     :::

คอลลินส์เซ็น6ปี84ล้านเหรียญกับเร้ดสกิ้นส์

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ทุ่มทุน 84 ล้านเหรียญสหรัฐเซ็นสัญญา 6 ปีกับ แลนด้อน คอลลินส์ เซฟตี้ตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์เข้ามาอัพเกรดทีมรับ

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เตรียมเซ็นสัญญา 6 ปีมูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แลนด้อน คอลลินส์ สตรองเซฟตี้วัย 25 ปี ซึ่งเป็นเงินการันตีที่จะจ่ายช่วง 3 ปีแรกสูงถึง 45 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คอลลินส์ เป็นหนึ่งในเซฟตี้ตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังเข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015 จาก แอลาบาม่า โดย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 


ตลอด 4 ปีในอาชีพ เซฟตี้ส่วนสูง 6 ฟุต หนัก 222 ปอนด์ เป็นผู้เล่นคนเดียวของเอ็นเอฟแอลที่ทำอย่างน้อย 400 แท็คเกิ้ลและปัดบอล 30 ครั้ง นับตั้งแต่ปี 2015 เขาเป็นเซฟตี้เพียงคนเดียวที่แท็คเกิ้ลอย่างน้อย 95 ครั้งตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ เสีย ฮา ฮา คลินตัน-ดิกซ์ ฟรีเซฟตี้ที่เป็นฟรีเอเจนต์ แม้ว่า วอชิงตัน จะไม่สามารถดึง คลินตัน-ดิกซ์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบก็ตาม แต่การดึง คอลลินส์ ดีกรี'ออล-โพร'ทีมแรกปี 2016 และผู้เล่น'โพร โบวล์'3 สมัยมาร่วมทีมจะมีส่วนช่วยอัพเกรดทีมรับที่จบอันดับ 17 ซีซั่นก่อนได้ทันทีเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด