:::     :::

อเมนโดล่าเซ็นหนึ่งปีกับไลออนส์

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ อเมนโดล่า ปีกนอกประสบการณ์เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประกาศว่าพวกเขาเซ็นกับปีกนอกประสบการณ์ แดนนี่ อเมนโดล่า ด้วยสัญญาหนึ่งปี ค่าจ้างการันตี 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐและมีค่าสร้างแรงจูงใจที่อาจทำให้รับทรัพย์มากขึ้นเป็น 5.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อเมนโดล่า วัย 33 ปีเป็นปีกนอกพเนจรคนหนึ่งของลีกเคยเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ก่อนจะมาสร้างผลงานโดดเด่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จนกระทั่งมาเซ็นสัญญากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แต่เล่นกับทีมโลมาเพียงปีเดียวก่อนถูกปล่อยตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


ปีกนอกประสบการณ์จะหวนกลับมาร่วมงานกับ แม็ตต์ พาทริเซีย หัวหน้าโค้ชของ ไลออนส์ อดีตโค้ชทีมรับของ เพเทรียตส์ ซึ่งต้องการเติมผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้าสู่ล็อคเกอร์รูมของ ดีทรอยท์ ที่กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรม 

ไลออนส์ เล็งผู้เล่นปีกนอกจากตลาดฟรีเอเจนต์ทั้ง อดัม ฮัมฟรีส์ และ เจมิสัน คราวเดอร์ ซึ่งคาดว่าจะต้องจ่ายค่าจ้างปีละไม่น้อยกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การเซ็นสัญญากับ อเมนโดล่า ทำให้ดีทรอยท์เสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าโดยจะเข้ามาร่วมงานกับกลุ่มปีกนอกอย่าง เคนนี่ กอลลาเดย์ และ มาร์วิน โจนส์ จูเนียร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด