:::     :::

โค้ชเบซิคตัสด่าคาริอุสบ่อน้ำมัน

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562
3,622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูของ เบซิคตัส ยังผลงานกู่ไม่กลับ โชว์ความผิดพลาดรวมถึงลูกเหวอบ่อยครั้งจนเทรนเนอร์ เซโนล กูเนส เปรยว่าจะลดบทบาทลงเป็นสำรองในเร็ววันนี้

คาริอุส เสียผู้เสียคนจากเกม ยูฟ่า ชปล. นัดชิงฯ ปี 2018 ที่เวลานั้นเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล แล้วโชว์ความผิดพลาดส่วนบุคคลเป็นเหตุให้พ่าย เรอัล มาดริด 1-3 

เดิมที ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ดูยังให้โอกาสทว่าโกลมือรั่วชาวดอยช์ยังออกทะเลต่อเนื่องระหว่างปรีซีซั่นจนทีม 'หงส์แดง' ไม่ทน เขี่ยให้สโมสรจากตุรกียืมใช้งานยาวๆ 2 ฤดูกาล 

ทว่าจอมหนึบวัย 25 ปี ก็บู่ต่อเนื่องจนเทรนเนอร์ กูเนส หมดความอดทน ตัดสินใจว่าเมื่อไหร่ที่ โตลก้า เซนกิน นายด่านเก๋าวัย 35 กะรัต หายเจ็บเมื่อไหร่จะให้เฝ้าเสาแทน คาริอุส ทันที 


เทรนเนอร์ กูเนส หมดความอดทนกับ คาริอุส

คาริอุส โกลหมดความมั่นใจ

"หมอนั่นก่อความผิดพลาดในประตูที่เสียเกมล่าสุด" บอสวัย 66 ปี ตำหนิ คาริอุส ที่พลาดง่ายๆในเกมสุดสัปดาห์แม้ทีมสามารถชนะ คอนยาสปอร์ 3-2 

"คาริอุส ดูซึมเซา มีบางอย่างไม่ถูกไม่ควรเรื่องพลังในการลงแข่ง, แรงจูงใจ, ความกระตือรือร้นที่มีต่อเกม แล้วมันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก" 

"เขาไม่เคยรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของทีมเลย มันไม่เคยแสดงออกมาในทุกๆการซ้อม แน่นอนตัวผมก็สมควรถูกตำหนิเรื่องนี้ด้วย" 

"โชคไม่ดีก็มีส่วนด้วย จริงอยู่เจ้าตัวอาจเป็นนายด่านมากความสามารถ ทว่าผลงานมันไม่แสดงออกมาซึ่งนี่คือปัญหา ไว้เป็นธุระผมจัดการเอง จากนี้หาก โตลก้า พร้อมแข่งก็คงต้องให้เขาเฝ้าเสาแทน" 

สำหรับผลงาน คาริอุส ลงสนาม 21 เกม ซูเปอร์ ลีก ตุรกี เก็บคลีนชีตได้เพียง 5 ครั้ง, เสีย 27 สกอร์ หนสุดท้ายที่ไม่โดนคู่แข่งยิงคือ 9 ก.พ.หรือกว่าหนึ่งเดือนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})