:::     :::

ศิษย์เก่าเชื่อหงส์ใช้ฝีมือแชมป์ไม่ขี่ดวง

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล พยากรณ์ว่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 จะถูกนำมาตั้งที่ แอนฟิลด์ ไม่ใช่ เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยบทสรุปคือทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีแต้มมากกว่าอีกด้วย โดยไม่ต้องมองเรื่องสกอร์ได้-เสีย

โค้งสุดท้ายของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนับถอยหลังอีกแค่ 8 นัด โดยสถานการณ์เวลานี้จ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ มีมากกว่า 'หงส์แดง' เพียงหนึ่งคะแนน 

นั่นทำให้ แม็คอัลลิสเตอร์ มองว่าด้วยโปรแกรมที่จะไปกระจุกช่วงท้ายฤดูกาลของ ซิตี้ รวมถึงคู่แข่งยากกว่าส่งผลให้ทำแต้มหล่น เปิดโอกาสแก่ ลิเวอร์พูล แซงเข้าวิน 

"เมื่อผมมองดูการขับเคี่ยวระหว่างทั้งสองทีม (ลิเวอร์พูล - แมนฯ ซิตี้) ก็ยังรู้สึกว่า ซิตี้ ภาษีดีกว่าเล็กน้อย" ผช.ผจก.ทีม เรนเจอร์ส กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 


อดีตกองกลางสกอตต์เชียร์ ลิเวอร์พูลแชมป์ปีนี้

"แต่ทั้งนี้มันยังเหลือเวลาให้พลิกผัน ผมก็เชื่อลึกๆว่าที่สุด ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์โดยมีแต้มเหนือกว่า 1 คะแนน"  

"พวกเมอร์ซี่ย์ไซด์แบกความกดดันมโหฬารเรื่องร้างแชมป์ลีกตั้งแต่ปี 1990 แม้ไม่พูดถึงแต่ก็ยากจะคิดในหัวเรื่องสิ้นสุดการรอคอย" 

"เสียงนกเสียงกาโดยรอบก็มีส่วน ทั้งจากสื่อฯหรือแม้แต่ความคาดหวังของกองเชียร์เพราะรอมานาน แต่ทั้งนี้สิ่งที่น้องๆต้องทำคือมีสมาธิแบบนัด-ต่อ-นัด โฟกัสแค่ตัวเราเองเท่านั้นไม่สนเรื่องอื่น" 

ลิเวอร์พูล มีโอกาสแซงขึ้นจ่าฝูงในสุดสัปดาห์ที่จะถึงหากคว้าชัยเกมเยือน ฟูแล่ม (17 มี.ค.) เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ ไม่มีคิวแข่งเพราะต้องเตะเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด