:::     :::

เดมเบเล่ลงซ้อมอาจมีลุ้นลงยิงลียงพุธนี้

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสลงซ้อมมื้อสุดท้ายในช่วงค่ำวันอังคารที่ผ่านมาและน่าจะมีชื่อติดโผรับมือ ลียง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้

บาร์เซโลน่า มีข่าวดีก่อนเกมรับมือ ลียง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง หลัง อุสมาน เดมเบเล่ กลับมาลงฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายพร้อมเพื่อนร่วมทีมและน่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

เดมเบเล่ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังมาจากการลงเล่นกับ ราโย บาเยกาโน่ บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและพลาดการลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ แต่ปีกทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาลงซ้อมมื้อสุดท้ายเมื่อวันอังคารพร้อมเพื่อนร่วมทีมเตรียมรับมือทีมเยือนจากฝรั่งเศสในวันพุธ 


ตามรายงานข่าวระบุว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะเปิดโผรายชื่อผู้เล่นชุดรับมือ ลียง ซึ่งคาดว่า เดมเบเล่ อาจจะมีชื่อติดทีม 20 คนที่เทรนเนอร์ชาวบาสโก้เลือกใช้งานในเกมดังกล่าว แต่จะไม่มีชื่อของ โธมัส แฟร์มาเล่น กับ ราฟินญ่า ที่บาดเจ็บ ส่วน ฌอง แกลร์ก โตดีโบ้ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดทำศึกยุโรป 

'เราจะรอดูว่าเขารู้สึกอย่างไรและจากนั้นเราจะตัดสินใจว่าเขาโอเคหรือไม่ ถ้าหากเขาไม่พร้อม มันก็ชัดเจนว่าเขาจะไม่ได้เล่น'

'มันเป็นความจริงที่ว่านี่เป็นแมตช์สำคัญ แต่เราไม่สามารถเสี่ยงกับการใช้งานบางคนที่จำเป็นต้องเปลี่ยนตั้งแต่เริ่มต้น ทุกรายละเอียดมีความสำคัญ'บัลเบร์เด้เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด