:::     :::

คู่หมั้น'โด้'ปี่แตก!หวานใจโชว์เทพ

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562
1,593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จีน่า โรดรีเกซ คู่หมั้นสาวสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความปีติไว้ไม่อยู่เมื่อหวานใจของเขาโชว์ยิงแฮตทริกพา ยูเวนตุส พลิกเข้ารอบก่อนรองฯ ยูฟ่า ชปล. ขณะที่เจ้า จูเนียร์ ก็สะใจแทบตกอัฒจันทร์

เลกสอง รอบ 16 ทีม ที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เป็น 'เบียงโคเนรี่' ได้รับการชูมืออย่างเป็นเอกฉันท์เมื่อไล่อัด แอต.มาดริด 3-0 รวมผลสองนัดทีมของ แม็กซ์ อัลเลกรี เข้ารอบต่อไปด้วยผล 3-2 

แน่นอนพระเอกคือ 'ซีอาร์ 7' เมื่อเหมายิง 3 สกอร์ ต่อหน้าสาวกที่ตูริน โดยเฉพาะจุดโทษบีบหัวใจท้ายเกม ที่เป็นบันไดส่ง 'ม้าลาย' เข้าป้าย เล่นเอาสังเวียนแทบแตก 

ซึ่งเมื่อภาพการถ่ายทอดสดตัดให้เห็น โรดรีเกซ คุณแม่ที่มีทายาทกับ โรนัลโด้ 1 คน ถึงกับร้องไห้ปลาบปลื้มผลงานฝาละมีอย่างไม่เป็นทางการ รวมถึงอึ้งความรักที่แฟนๆ ยูเว่ มอบให้ 


จูเนียร์ เฮแทบตกอัฒจันทร์


"เก่งเบอร์นั้นคู่หมั้นหนูค่ะ"

คือมันปลื้มจนเก็บไว้ไม่อยู่

ส่วนเจ้า คริสเตียโน่ จูเนียร์ ฐานะลูกพ่อก็เฮแบบไม่เม้ม จนญาติๆเกือบรั้งไม่อยู่เพราะเปรี้ยวจนแทบตกไปจากเก้าชมเกม นับเป็นค่ำคืนอันน่าจดจำของบ้าน โรนัลโด้ 

จากฟอร์มระดับเทพเจ้านี้ทำให้บ่อนรับพนันกลัวความเก่งของดีกรีบัลลงดอร์ 5 สมัย โดยเฉพาะบ่อน 'เบท365' หั่นราคาแชมป์ ยูซีแอล 2019 ของ ยูเวนตุส มาเป็นเต็ง#2 ที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ( 9/4) ค่ายเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด