:::     :::

เป๊ปคุยเขื่องสวรรค์ชั้น7แค่น้ำจิ้ม

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม ได้ทีปลุกเร้าความมั่นใจของลูกทีมหลังฆาตกรรมลูกหนังใส่ ชาลเก้ ไปไส้แตก 7-0 ว่านี่แค่เมนูเรียกน้ำย่อย ผลงานเมนคอร์สของเรือใบสีฟ้ายังเจ๋งได้กว่านี้อีก

ซิตี้ ปูพรมต้อน 'ราชันสีน้ำเงิน' เจ็ดสกอร์ ทำให้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูซีแอล ด้วยผลรวม 10-2 ทั้งนี้ 5 จาก 7 ลูกที่ทำได้ มาจากนักเตะอายุไม่เกิน 24 ปี! ซึ่งเรื่องนี้ เป๊ป เอามาต่อยอดจากบทสัมภาษณ์เรื่องทีมอ่อนประสบการณ์บอลยุโรปว่าแม้จะยังไร้ศักดินา แต่ใช่ว่าจะหัวหดไม่สู้คน 

"เมื่อตอนผมบอกว่าเราคือทีมคนหนุ่มสำหรับรายการนี้ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่กล้าสู้คน" กวาร์ดิโอล่า ประกาศศักดาหลังสิ้นเสียงนกหวีด 

กวาร์ดิโอล่า ปลื้มทีมยิงกระจุย

"ผู้เยาว์นั้นมีจุดเด่นคืออดทน, เปี่ยมความปรารถนา, พวกเขาไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหม ทั้งนี้พวกเราจะพยายามสร้างผลงานดีสุดสโมสรคือรอบรองชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า ชปล." 

"คนเอาแต่โยนความกดดันว่าเราเป็นแชมป์แน่ๆ ทว่าพอตกรอบก่อนรองชนะเลิศกลับมองว่านั่นคือหายนะ...มันไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย" 

"ดูอย่าง เรอัล มาดริด, แอต.มาดริด  หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ตกรอบ แล้วไปบอกว่าทีมเหล่านั้นล้มเหลวก็ไม่แฟร์เช่นกันเพราะการแข่งขันรายการนี้โหดหินสุดๆ" 

"พวกนั้นต่างเป็นโคตรทีมเมื่อผ่านกรุ๊ป สเตจ แต่ก็มาตกม้าตาย ทั้งนี้ส่วนตัวผมพอใจที่เราสามารถทะลุถึงรอบก่อนรองฯ หนที่สามในประวัติศาสตร์ทีม"  

ฟอร์มมหาเทพของ ซิตี้ ทำให้บ่อน 'เบท 365' ยกเป็นเต็ง#1 แต่เพียงทีมเดียวราคา 9/4 (แทง 4 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย ยูเวนตุส (4/1) < บาร์เซโลน่า ( 9/2) และ < ลิเวอร์พูล เท่ากับ บาเยิร์น มิวนิค ( 10/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด