:::     :::

เก้งกวางน้ำลายหก!แข้งยูเว่โชว์ลำหลังเกม

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนานุแฟนลูกหนังทั้งสาวแท้ สาวเทียม ต่างร้องซี้ดเช็ดน้ำหมากแทบไม่ทันเมื่อเห็นภาพลับเฉพาะจากล็อคเกอร์ รูม ของสโมสร ยูเวนตุส เมื่อเหล่าแข้งหน้ามนนุ่งแค่เตี่ยวลิง แชะภาพฉลองการเข้ารอบก่อนรองฯ ยูซีแอล ชนิดไม่อายลำข้าวหลาม

'ยูเว่' ที่แพ้มาก่อน 0-2 ได้ลงสนามนัดสอง ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม ในรังเหย้าพบกับ แอต.มาดริด ปรากฎว่ามีพระเอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดแฮตทริกแบกทีมเฮ 3-0 รวมผลสองนัดจึงลอยลำ 3-2 ชนิดสะใจแฟนบอล 

แน่นอนหลังจบแมตช์ก็ต้องแชะภาพเป็นที่ระลึก ขอหยิบมาจากอินสตาแกรมของ เอ็มเร่ ชาน @ec2323 เป็นรูปหมู่ที่บ้างเปลือยท่อนบน บ้างเปลือยท่อนล่างเหลือแค่กางเกงในตัวจิ๋ว โดยมี 'ซีอาร์ 7' นั่งตำแหน่งเด่นพร้อมคำบรรยาย "ทีมนี้มีจิตวิญญาณเดียวกัน" เรียกยอดไลท์ทะลุ 2 แสน 


ศูนย์รวมแข้งหล่อลำโต

"นี่คือค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับชาวยูเวนตินี่ทั้งหลาย หลายสิ่งถูกแสดงออกมาให้ทุกท่านเห็นแล้วทั้งในเกมนี้ หรือนัดก่อน (เซเรีย อา) แคแร็คเตอร์ของทีม ยูเวนตุส คือไม่เคยหัทิ่มนาน" คำสัมภาษณ์ของ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ กับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 

ทีมของ แม็กซ์ อัลเลกรี จะผ่านไปรอจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันที่ 15 มี.ค. ณ เมือง นีง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สามารถเจอคู่แข่งได้หมด โดย ยูเว่ เป็น 1 จาก 6 ทีมที่มารอแล้วร่วมกับ แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม, อาแจ็กซ์ และ ปอร์โต้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด