:::     :::

อาลีสซงแย้มทำการบ้านเซฟโทษ

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดสอง ที่ต้องไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ว่ามีการเตรียมพร้อมในหลายด้านทั้งรับมือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของเจ้าถิ่น รวมถึงลูกจุดโทษ กรณีเกมลากถึงฎีกา

เลกแรกของคู่นี้เสมอกันมา 0-0 ซึ่งเงื่อนไขที่จะทำให้เกมยืดเยื้อถึงดวลเป้าคือเสมอในเวลา 120 นาที ด้วยผล 0-0 เช่นเดิม ทั้งนี้จอมหนึบ 'หงส์แดง' แสดงความเห็นว่าไม่ว่ามาแบบไหนก็ทำการบ้านเผื่อทุกกรณี 

"การพบกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (กองหน้าบาเยิร์น) เราก็เตรียมตัวรับมือเหมือนผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ทั้งนี้ยอมรับว่านี่คือโคตรเพชรฆาต เป็นหัวหอกเบอร์ต้นๆของโลก" นายด่านวัย 25 ปี กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

อาลีสซง ทำการบ้านมาทุกแบบจะแพ้-ชนะใน 90 นาที หรือลากถึงดวลเป้า

"ผมชอบสไตล์การเล่นของเขา การเคลื่อนที่หาตำแหน่งในกรอบ จำเป็นต้องมีสมาธิอย่างมากที่จะหยุดหมอนี่ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นด้วย มันจะเป็นเกมที่สนุกเอาเป็นว่าเราเตรียมตัวมาแล้ว"

"ส่วนเรื่องดวลจุดโทษก็ทราบว่ามีโอกาสเกิดได้ ทั้งนี้ทุกคนต่างหวังว่าเมื่อบินกลับสู่ ลิเวอร์พูล จะเป็นฐานะผู้ผ่านเข้ารอบต่อไป แต่เรื่องจะตีตั๋วแบบไหนนั้นยากจะคาดเดา โดยทุกรายละเอียดได้ทำการบ้านมาหมด" 

นายด่านมือหนึ่งทีมชาติบราซิลทำไป 17 คลีนชีตจากการลงสนาม 30 เกมลีกฤดูกาล 2018-19 เป็นเต็งเบอร์ต้นยุโรปที่จะได้รางวัลถุงมือทองคำ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด