:::     :::

โดแลนเผยไต๋นิคส์เสริมแหลก

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562
1,758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ โดแลน เจ้าของแฟรนไชส์ นิวยอร์ก นิคส์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแผนงานหลังปิดฤดูกาล 2018-19 ว่ายักษ์หลับทีมนี้จะเสริมขุมกำลังจนแกร่งทั่วแผ่นลุ้นความสำเร็จแน่นอน

การเปิดเผยของเครือข่ายโทรทัศน์ 'วายอีเอส' ว่า นิคส์ ซึ่งผลงานแย่สุดลีกเวลานี้ 13-55 หลังพ่ายให้กับ อินเดียนา เพเซอร์ส 103-98 คะแนน เมื่อวันอังคาร จนลุ้นสิทธิ์ล็อตเตอรี่ ดราฟท์ สูงๆในคลาส 2019 

นอกจากนั้นเพดานค่าจ้างที่เหลือว่า 70 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ก็มากพอจะดูดสองยอดฝีมืออย่าง เควิน ดูแรนท์ หรือ คายรี่ เออร์วิ่ง มาร่วมงาน 

"นิวยอร์ก คือเมกกะของกีฬาบาสเกตบอล เราได้ยินมันเช่นนั้นเสมอจากทุกคน - ทั้งผู้เล่น, เอเยนต์ ว่าต่างอยากมาเล่นที่นี่" โดแลน โม้ขายฝันให้แฟนๆ

โดแลน ไปขายฝันออกวิทยุ

" อนึ่งคงไม่สามารถแสดงความเห็นว่าใครบ้างที่ติดต่อมาเพราะคือกฎห้ามของลีก เอ็นบีเอ ... แต่มันก็อดเนื้อเต้นไม่ได้จริงๆกับคนที่เลียบๆเคียงมา เอาเป็นว่าปิดฤดูกาลที่จะถึงแฟรนไชส์แห่งนี้จะประสบความสำเร็จในตลาดฟรเอเจนต์แน่นอน" 

ตั้งแต่ปี 2002 เป็นต้นมาผู้เล่นจากแฟรนไชส์ นิคส์ ติดทีมออล-สตาร์ แค่เพียง 5 คน ในจำนวนนั้นมีรายล่าสุดคือ คริสแตป พอร์ซินกิส (ออล-สตาร์ 2018) ทว่าตอนนี้เทรดไป ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เรียบร้อย ส่วนคนที่ติดมากหนหน่อยคงเป็น คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ถูกคัดเลือก 6 หน ระหว่างเล่นที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด