:::     :::

เจมส์ยันไม่ออมมือแม้ส่อปิ๋วเพลย์ออฟ

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562
1,614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์เน้นย้ำแก่แฟนขาประจำ หรือที่ติดปลายนวมว่าตัวเขายังเล่นอย่างเต็มที่ไม่มีถอนคันเร่ง แม้โอกาสในการเข้าเพลย์ออฟริบหรี่เต็มทน

'ม่วง-ทอง' เพิ่งเอาชนะ ชิคาโก บูลล์ส 123-107 คะแนน เมื่ออังคารที่ผ่านมา (ตามเวลท้องถิ่น) เพิ่มสถิติมาเป็น 31-36 รั้งอันดับที่ 11 ตะวันตก ห่างตั๋วเพลย์ออฟ 6.5 เกม ขณะเหลือคิวแข่ง 15 นัดสุดท้ายฤดูกาลปกติ 

ซึ่งแม้บ่อนหลายสำนักจะไม่เชื่อน้ำยา เลเกอร์ส ว่าเจ๋งพอพลิกนรกติดท็อป 8 เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปี มองว่าต่อให้ลุ้นยากก็ต้องเล่นให้เต็มที่ไม่มีออม 

"อันที่จริงผมน่ะอยากให้ทีมเราได้แข่งในโพสต์ซีซั่น แต่แม้โอกาสไปเล่นมันเหลือน้อยตัวเองก็ยัง อยากเล่นอยู่ดี" เจมส์ กล่าวหลังจบการแข่งขันที่ ยูไนเต็ด เซนเตอร์

"แต่สถานการณ์เวลานี้มันไม่ได้ขึ้นกับตัวเราเท่านั้น บอกได้คือทำหน้าที่ให้ดีสุดตราบยังมีเกมเหลืออยู่" 

ส่วนเวลาว่างหลังจบฤดูกาลปกติ เจมส์ ก็ยังมีอารมณ์ยังอยากไปชมเกมเพลย์ออฟ 2019 ทั้งเพื่อดูฟอร์มคู่แข่งสำหรับปีหน้า รวมถึงเติมไฟในการลงสนาม 

เจมส์ พูดในหลายประเด็นหนึ่งในนั้นคือเรื่องที่ เวสต์บรู้ก ทะเลาะกับแฟนบาสฯเหยียดผิว

"แน่นอนผมยังดูอันดับในตาราง ก็ทราบว่าโอกาสเราลดลงเรื่อยๆทุกนัดที่ผ่านไป นอกจากนั้นคู่แข่งหลายทีมก็ฟอร์มแรงขึ้นมา แต่เราก็ทำได้แค่เค้นผลงานให้ดีกว่าเดิม มันหาใช่โพสต์ซีซั่นหนท้ายอาชีพผมเสียหน่อย" 

เอ็มวีพีเซ็นสัญญากับ เลเกอร์ส เมื่อซัมเมอร์ 2018 ยาวถึง 4 ปี เท่ากับว่าเหลือโอกาสอย่างมากอีกสามครั้งในการพา 'ม่วง-ทอง' ทวงความยิ่งใหญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด