:::     :::

"บอสโก้"โวแข้งไทยต่อกรกับทีมแถวหน้าของเอเชียได้

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอสโก้" ยกเครดิตให้แข้ง ปราสาทสายฟ้า สู้จนดับซ่ายอดทีมแดนกิมจิ

ความเคลื่อนไหวหลังเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 ที่บุรีรัมย์ สเตเดียม ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ไปได้ 1-0 จากการยิงประตูสุดสวยของ สุภโชค สารชาติ ในนาทีที่ 50

โดย “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ผมอยากจะขอบคุณนักฟุตบอลของเราทุกๆ คนในวันนี้ ไม่ใช่เฉพาะแทคติก หรือสภาพร่างกายที่เราทำได้ดีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสภาพจิตใจอีกด้วย ผมมั่นใจว่า บุรีรัมย์ เหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้อย่างแท้จริง ผมภูมิใจกับนักเตะของเรามากๆ เช่นเดียวกับแฟนๆ ของเรา ต้องขอบคุณทุกๆ กำลังใจ พวกเรารู้ และสัมผัสได้เสมอ”

“เกมนี้ ชุนบุค มีรูปแบบการขึ้นเกมที่หลากหลาย และมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงระหว่างครึ่งแรก กับครึ่งหลัง ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่สุดท้ายเราก็ยังสามารถรับมือพวกเขาได้ โดยเฉพาะเกมรับที่เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ นี่เป็นวันที่มีความหมายกับ บุรีรัมย์ มากๆ เพราะสุดท้ายเราสามารถคว้า 3 คะแนนสำคัญได้ บุรีรัมย์ พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เราสามารถต่อกรกับทีมระดับแถวหน้าของเอเชียได้ เช่นเดียวกับนักเตะไทย ถ้าพวกคุณมีความมุ่งมั่น กระหาย และมีวินัย คุณก็สามารถสู้กับทีมยักษ์ใหญ่เหล่านั้นได้โดยไม่มีปัญหา”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด