:::     :::

ส.บอลโต้ข่าว!ยันคิงส์คัพไม่มีจีนร่วมโม่แข้ง

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
1,769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฟุตบอล รับมีโอกาสสูงที่ เวียดนาม และ อินเดีย จะเข้าร่วมการแข่งขันคิงส์คัพ 2019 เหลือเพียงเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ส่วน จีน ไม่เคยส่งเทียบเชิญใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมยืนยันอีกหนึ่งทีมจะมาจากต่างทวีปอย่างแน่นอน

หลังจากที่มีรายงานข่าวออกไปว่า เวียดนาม, อินเดีย และ จีน จะเป็นทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ 2019" นั้น ล่าสุดทีมข่าว THSPORT ได้สอบถามไปยัง พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถึงเรื่องดังกล่าว
ซึ่งทาง "คุณโจ" ยอมรับว่ามีการเทียบเชิญ อินเดีย และ เวียดนาม จริง ซึ่งการที่ทั้งสองชาตินำเสนอข่าวผ่านสื่อในประเทศว่าเตรียมจะมาร่วมแข่งขันนั้นถือเป็นการแสดงความประสงค์ที่จะเข้าร่วมทัวร์นาเม้นท์อย่างชัดเจน ทว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ ซึ่งขั้นตอนดังกล่างจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้
ส่วนทีมชาติจีน นั้น "คุณโจ" ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการเชิญอย่างที่เป็นข่าว เพราะไทยได้เจอกับจีนแล้วทั้ง เอเชียนคัพ 2019 และ ไชน่า คัพ 2019 หากเชิญมาร่วมคิงส์คัพอีกก็คงจะถี่เกินไป โดยอีก 1 ทีมนั้นกำลังประสานอยู่และจะเป็นชาตินอกทวีปเอเชียที่มีแรงกิ้งฟีฟ่าสูงกว่าไทยอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด