:::     :::

ยูเว่ยันพร้อมทำทุกอย่างล่า'เอ็มบั๊ปเป้'เล่นคู่'โด้'

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนทุ่มสุดความสามารถเพื่อกระชากตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ หวังผนึกกำลังร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังอิตาลีรายงานว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทัพม้าลายได้ให้สัญญากับแฟนอบของตัวเองหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับยูเวนตุส เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า จะทำทุกอย่างเพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ ให้ได้เพราะต้องการสร้างแนวรุกใหม่ที่มี โรนัลโด้ กับ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นคีย์แมน

เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายจากโมนาโกไปเล่นให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 154 ล้านปอนด์ โดยตอนแรกเป็นการยืมตัวก่อนในซัมเมอร์ 2017 ก่อนย้ายขาดในซัมเมอร์ต่อมา

ฤดูกาลนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ที่คว้าแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศสในซัมเมอร์ 2018 ยังคงทำผลงานร้อนแรงยิงไปแล้ว 29 ประตูจาก 33 นัดในทุกรายการ เป็นรองเพียง ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่าในบรรดาผู้เล่น 5 ลีกใหญ่ยุโรป นอกจากนี้ยังแอสซิสต์อีก 15 ประตู 

ทั้งนี้การล่าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ของยูเวนตุสจะไม่ใช่ภารกิจที่ง่ายแน่นอนเพราะนอกจากเปแอสเชจะไม่ยอมปล่อยตัวง่ายๆ แล้วยังต้องเจอคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ที่เพิ่งแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีม และ เอ็มบั๊ปเป้ ก็คือหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ที่ ซีดาน ต้องการให้ราชันชุดขาวดึงตัวเข้าทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ 

 
ตุ๊ตโต้สปอร์ตตีข่าวยูเว่พร้อมล่าตัว เอ็มบั๊ปเป้ เล่นคู่ โรนัลโด้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด