:::     :::

สู้ได้ทุกทีม!แบโผทีมยอดเยี่ยมชปล.นัดล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
9,975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า ประกาศทีมยอดเยี่ยมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดออกมาแล้ว แนวรุกจัดหนักจัดเต็มนำโดย คริสเตียโน่ โร่นัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ได้บทสรุปอีก 4 ทีมคือ ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, แมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูลที่กรุยทางเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ สมทบกับ อาแจ็กซ์, ปอร์โต้, สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปิดจ๊อบตั้งแต่สัปดาห์ก่อน

ในสัปดาห์ล่าสุด ดาวดังหลายคนต่างทำผลงานได้ยอดเยี่ยมนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของแฮตทริกที่ช่วยให้ยูเวนตุสล้างแค้นแอต.มาดริด 3-0, ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่าก็ไม่พลาดติดโผเช่นกันหลังทำไป 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ช่วยทีมถล่มลียง 5-1 อีกคนคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ที่กดไป 2 ประตูในเกมแมนฯ ซิตี้ ถล่มชาลเก้ ขาดลอย 7-0

แดนกลางเกือบเป็นแมนฯ ซิตี้ ยกเซตเพราะมีทั้ง ลีรอย ซาเน่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เหลืออีกโควตาแบ่งให้ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเด่นลิเวอร์พูลที่กดไป 2 ประตูให้ทีมบุกชนะบาเยิร์น มิวนิค 3-1

ขณะที่กองหลังประกอบด้วย  เคราร์ด ปิเก้ ของบาร์เซโลน่า, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ของลิเวอร์พูล และ ชูเอา กานเซโล่ ของยูเวนตุส โดยมี วอยเชียจ เชสนี่ย์ นายทวารทัพม้าลายติดเข้ามาในตำแหน่งผู้รักษาประตู



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด