:::     :::

"โค้ชโบ้"ลั่นฉลามต้องมีแต้มกลับบ้านเกมเยือนสุพรรณฯ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล ซ้อมเช้า ก่อนเยือน สุพรรณฯ, โค้ชโบ้ รับเป็นงานหิน แต่สู้เต็มที่

“โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ในนำลูกทีมลงฝึกซ้อมในช่วงเช้า ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม โดยเน้นไปที่การทบทวนรูปแบบการเล่น ที่จะใช้ ในเกมกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนจะปิดท้ายด้วยการยิงประตู ในรูปแบบต่างๆ โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง ภายหลังการฝึกซ้อม “โค้ชโบ้” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงความพร้อมก่อนเกมในนัดนี้ ว่า
“เกมนี้ เราจะไม่มี ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ คนเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ และ ไม่สามารถลงสนามได้ ซึ่งการขาดหายไป ของ เขา มีผลกระทบต่อทีมพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรา ก็ได้มีการปรับแท็คติก และ ทดลอง ผู้เล่น ที่จะลงมาทดแทน ซึ่งผลที่ออกมาก็น่าพอใจ”
“อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมนัดนี้ 2 ผู้เล่นหลัก ในเกมรับ อย่าง คิม ฮยอง มิน และ พาร์ค ฮยอง บอม มีสภาพร่ายการที่พร้อม และ ฟิตสมบูรณ์ มากขึ้น ก็น่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และ สร้างความสมดุล ให้กับ ทีม มากขึ้น”
“ขณะที่เป้าหมาย ในการเดินทางไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี นัดนี้ เรารู้ดี ว่า คงจะไม่ใช่งานง่ายแน่นอน พวกเขา ได้เปรียบในการเล่น เป็น เจ้าบ้าน มีแฟนบอลคอยสนับสนุน และ กำลังต้องการปลดล็อค คว้า 3 คะแนน แรกให้ได้ ผม กำชับ และ ย้ำ กับ ผู้เล่น ของ เราทุกๆคน ว่า ในสถานการณ์แบบนี้ จากที่ เรา มุ่งมั่นอยู่แล้ว มันก็จะต้องเพิ่มขึ้นไปอีก เป็น 150 หรือ 200 เปอร์เซ็นต์ เพราะ เรา ก็ต้องการมีแต้มกลับ ในเกมนี้เช่นกัน”
“และไม่ว่าจะเป็นงานที่ยาก แค่ไหน เราจะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อศักดิ์ศรี เพื่อแฟนบอล ที่ให้การสนับสนุน และ เป็น กำลังใจให้เราทุกๆคน และ เพื่อ เป้าหมาย ที่เราต้องการ ครับ” “โค้ชโบ้” กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด