:::     :::

เบลล์เซ็นเจ็ตส์ทางการปลื้มได้สัญญาแจ่ม

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็คฟรีเอเจนต์เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการร่วมงาน นิวยอร์ก เจ็ตส์ พร้อมเปิดใจว่าไม่เสียดายเลยที่ซีซั่น 2018 เลือกโฮลด์ เอาต์ ไม่เล่นให้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส อดีตต้นสังกัดจนชวดเงินก้อน 16.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ

เบลล์ พยศไม่รายงานตัวกับ 'คนเหล็ก' ฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากเจรจาสัญญาระยะยาวไม่ลงตัว แถมการโดนติดแฟรนไชส์ แท็ก ต่อเนื่องถึงสองปีก็ทำให้ ออล-โปร 2 สมัย ปฏิเสธกลับไปร่วมงานที่ไฮน์ซ ฟิลด์อีกต่อไป กระทั่งหมดสัญญาออกมา 

ล่าสุดหัวลากวัย 27 ปี ตกลงเซ็นสัญญา 4 มูลค่า 52.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (การันตี 25 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ) ลงเอยกับ 'ไอพ่นเขียว' 

"ผมไม่เสียเลยกับเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว" เบลล์ กล่าวระหว่างงานแถลงข่าว 

เบลล์ กับสัญญาก้อนโตที่เจ็ตส์

"ทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุมีผลของมัน แม้คนส่วนใหญ่บอกว่าผมสมควรเล่นเมื่อปีก่อน แต่ถ้ายอมอ่อนข้อลงสนามจริงๆด้วยแฟรนไชส์ แท็ก แล้วเกิดบาดเจ็บขึ้นมา ก็ยังไม่มีโอกาสมานั่ง ณ จุดนี้แล้ว"

" คิดว่าสัญญาที่ได้จาก นิวยอร์ก เจ็ตส์ ยังแจ่มไม่พออีกหรือ?" 

อนึ่งรายละเอียดสัญญาของ เบลล์ ที่ได้จาก เจ็ตส์ นั้นถือว่าน้อยกว่าที่ปฏิเสธจาก สตีลเลอร์ส โดนคุยกันก่อนเปิดซีซั่น 2018 เพราะ 'คนเหล็ก' เสนอให้ยาวๆ 5 ปี มูลค่ารวม 70 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ โดยจะจ่ายในสองปีแรกถึง 33 เหรียญ สหรัฐฯ และการันตีตั้งแต่ซีซั่นแรกถึง 20.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ

ขณะที่ดีลกับ เจ็ตส์ ได้เพียง 14.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯในปีแรก (รวมโบนัส 8 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ) ส่วนสองปีแรกฟันรวม 26 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ และสามปีแรก 39.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ น้อยกว่าที่ได้รับจาก 'ดำ-ทอง' 5.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด