:::     :::

เคาซิ่นส์หน่ายเรื่องดราม่าป่วนสะพานทอง

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562
1,793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ เซนเตอร์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ประกาศชัดเจนว่าเรื่องดราม่าที่สื่อฯ พยายามนำมาปลุกปั่นองค์กรของเขา ไม่มีผลทำให้ความสัมพันธ์ในล็อคเกอร์ รูม แตกแยกอย่างแน่นอน

'สะพานทอง' มีละครน้ำเน่าเกิดภายในต่อเนื่องทั้งความขัดแย้งของ เดรย์มอนด์ กรีน กับ เควิน ดูแรนท์ เมื่อต้นซีซั่น, เฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ ทะเลาะ ดูแรนท์ รวมถึง กรีน หรือล่าสุด เคลย์ ธอมป์สัน ไปหาเรื่องแฟนบาสฯตัวเอง 

อย่างไรก็ตาม เคาซิ่นส์ มองว่าเรื่องพรรค์นี้ก็แค่มารผจญ ทุกคนในทีมมีสมาธิและมืออาชีพพอรับมือสถานการณ์ 

เคาซิ่นส์ ผลงานเด่นเมื่อไม่มีดูแรนท์ลงแข่ง

"โอ!ละครน้้ำเน่าในทีมเราก็ไม่ต่างจากเรื่องซึ่งเกิดขึ้นในทุกวันตามหน้าจอโทรทัศน์" ผู้เล่นวัย 28 ปี กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น'

"ย้อนไปเมื่อครั้งเป็นเด็ก ตอนอยู่กับคุณยาย ท่านติดละครเรื่องหนึ่งมากคิดว่าทุกคนก็รู้จักมันคือ - แอส เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ - ยายผมแกบอกว่าละครนี้เหมือนสร้างจากชีวิตจริงของแกเลย" 

"ก็เคยนั่งดูกับท่านนะ ครบทุกตอนเลยด้วย จนเมื่อผมคิดว่าหากนำดราม่าที่เกิดขึ้นในทีมเราไปเปรียบไปก็ ต่างจาก - แอส เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ - ที่ลากฉายได้ยาวๆ ขายได้ไม่จบไม่สิ้น" 

ละครน้ำเน่าเรื่อง - แอส เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ - คือความคลาสสิคของวงการโทรทัศน์ สหรัฐฯ เพราะมันยืนหยัดทางช่อง 'ซีบีเอส' มาอย่างยาวนานกว่า 54 ปี ตั้งแต่ 2 เม.ย.1956 กระทั่งมาลาจอตู้ 17 ก.ย.2010

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด