:::     :::

"ลีออน เจมส์"เผยเคยดวล'โอดอย-การ์เนอร์-กรีนวู๊ด'

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลีออน เจมส์ ดาวรุ่งทีมชาติไทยชุดยู-19 เล่าถึงประสบการณ์การเล่นลีกเยาวชนอังกฤษที่ดวลกับดาวรุ่งระดับพรีเมียร์ลีกหลายรายมาแล้ว

การประกาศรายชื่อทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลายเป็นที่น่าสนใจขึ้นมาทันที หลังมีชื่อของนักเตะที่ไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก รุ่น U18 กับ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง ลีออน เจมส์ ที่ได้รับโอกาส และถูกใส่ชื่อมาในชุดเตรียมทีมครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงประสบการณ์ในการเล่นในลีกเยาวชนของอังกฤษว่า
"ตอนนี้ผมก็เล่นให้กับทีม เลสเตอร์ ซิติ้ U18 อยู่ ซึ่งทีมผมก็อยู่ในลีกของพรีเมียร์ลีก ซึ่งก็ต้องเจอกับทีมดังๆมากมาย ทั้งอาร์เซนอล, แมนฯยูไนเต็ด, แมนฯซิตี้, เชลซี รวมถึง ลิเวอร์พูล"
"ผมก็ได้เจอนักเตะเก่งๆหลายคน ทั้ง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ของเชลซี, เจมส์ การ์เนอร์ และ เมลสัน กรีนวูด ของ แมนฯยูไนเต็ด"
"คนเหล่านี้ สอนให้ผมรู้จักว่าเราต้องทำงานหนัก เขาแสดงให้เห็นแล้วด้วยการก้าวขึ้นไปเล่นกับทีมชุดใหญ่ สิ่งสำคัญที่สุด มันอาจจะไม่ใช่ความสามารถ แต่มันคือโอกาส เมื่อพวกเขาได้โอกาส หน้าที่มันก็มีเพียงอย่างเดียวคือ ทำให้ดีที่สุด แสดงความสามารถให้กับทุกคนได้เห็น และสุดท้ายคุณก็จะคว้าโอกาสมาครองได้ อย่าปล่อยให้มันหลุดลอย เพราะหากคุณพลาด โอกาสนั้นอาจจะไม่ได้กลับมาอยู่ในชีวิตอีกเลยก็เป็นได้"
"เพราะฉะนั้นการติดทีมชาติไทย U19 ครั้งนี้ ก็ถือเป็น "โอกาส" อีกครั้งหนึ่งของตัวผม เพราะฉะนั้นผมก็ต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็น เพื่อไม่ปล่อยโอกาสนั้นหลุดลอยไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด