:::     :::

กองหลังวูล์ฟส์ไม่ว่างถือสาซาร์รี่แขวะ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562
1,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เบนเน็ตต์ กองหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดใจว่าไม่สนคำจิกกัด หรือเสียงนินทาที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ถากถางใส่ค่ายลูกหนังของเขา เนื่องจากเวลานี้มีสิ่งสำคัญต้องใส่ใจนั่นคือเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 16 มี.ค.)

ซาร์รี่ สถาปนาเป็นศัตรูกับทีมจากมิดแลนด์เนื่องจากเสียท่าปราชัยและทำได้แค่เจ๊า ในการพบกันเหย้า-เยือน ฤดูกาล 2018-19 จึงมั่วนิ่มแขวะว่าสไตล์ลูกหนังของ ผจก.นูโน่ เอสปิริโอ ซานโต ปอดแหกมาก คงภูมิใจมากที่ยันเจ๊า 'สิงห์บลูส์' ในเกมล่าสุด (เสมอ 1-1) 


ซาร์รี่ไมชอบใจสไตล์การเล่นของ วูล์ฟส์

ทั้งนี้แข้งวัย 28 ปีไม่สนขี้ปากโค้ชอิตาเลี่ยน ซ้ำจิกกัดกลับไปว่าไม่มีเวลามาเถียงคนแก่วัยแซยิด

"พวกเราสามารถเก็บได้ถึง 4 แต้มในการพบ เชลซี ฤดูกาลนี้ ดังนั้นหากลุงแกคิดว่าถากถางชาวบ้านแบบนี้แล้วสบายใจ ก็คงต้องปล่อยให้เลยตามเลย โชคดีละกันตาเฒ่า" เบนเน็ตต์ แสดงความเห็น 

"สิ่งที่ทีมโฟกัสในเวลานี้คือเกมเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์ เราต้องพบคู่ต่อสู้ที่ยาก (แมนฯ ยูไนเต็ด) ดังนั้นจึงต้องเตรียมพร้อมในทุกรายละเอียด ทั้งรุก-รับ ส่วนเรื่องอื่นที่กวนใจก็ต้องตัดทิ้งให้หมด" 

สำหรับอัตราต่อ-รอง แชมป์เอฟเอ คัพ 2019 ของ วูล์ฟส์ จากบ่อน 'สกาย เบท' คือเต็ง#3 ในอัตรา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) รองจาก แมนฯ ยูไนเต็ด (10/3) > และ แมนฯ ซิตี้ ( 4/5) เท่านั้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด