:::     :::

เอ็นรีเก้ยัน'มาต้า'เป็นผู้เล่นมีศักยภาพ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไฆเม่ มาต้า กองหน้าเคตาเฟ่ที่กดไปแล้ว 13 ประตูในซีซั่นนี้จนมีส่วนช่วยตนสังกัดมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกกลายเป็นใบเบิกทางสู่การติดทีมชาติสเปนครั้งแรก

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชี้แจงเหตุผลที่เรียกตัว ไฆเม่ มาต้า กองหน้าวัย 30 ปีของ เคตาเฟ่ ติดโผกระทิงครั้งแรกมาจากคุณภาพฝีเท้าและศักยภาพของนักเตะที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาต้า ย้ายจาก เรอัล บายาโดลิด มาค้าแข้งกับ เคตาเฟ่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยเล่นได้ทั้งกองหน้าและตัวรุกริมเส้น ซึ่งแนวรุกวัย 30 ปีทำผลงานโดดเด่นกับทีมอาซูลอนในซีซั่นนี้หลังยิง 13 ประตูบนเวทีลีกาจนมีส่วนช่วยต้นสังกัดพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร จากผลงานดังกล่าวทำให้เทรนเนอร์วัย 48 ปีตัดสินใจเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดล่าสุด 

'เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีสุด ไม่เพียงแต่การยิงประตูเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการทำงานของเขาด้วย เขาเล่นทั้งกองหน้าหรือริมเส้นและคุณภาพทางเทคนิคและทัศนคติของเขา ผมเห็นว่าเขามีศักยภาพมากและมีขีดความสามารถที่จะพัฒนาอีกเพียบ'หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าวถึง ไฆเม่ มาต้า

เมื่อถูกซักถามเกี่ยวกับ อีสโก้ อาลาร์กอน มิดฟิลด์ดาวดังจาก เรอัล มาดริด ที่ไม่มีชื่อติดโผล่าสุด เทรนเนอร์ทีมกระทิงเลี่ยงจะพูดถึงเพลย์เมกเกอร์ทีมชุดขาวโดยกล่าวสั้นๆว่า'ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงคนที่ไม่มีชื่ออยู่ในโผ มันเป็นวันที่มีความสุขสำหรับนักเตะที่ถูกเรียกตัวติดทีมชุดนี้'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด