:::     :::

อามอร์หวังคว้าผลที่ดีจากเกมเยือนผี

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562
2,461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเยร์โม่ อามอร์ ผู้อำนวยการสถาบันความสัมพันธ์ของสโมสรบาร์เซโลน่ายอมรับว่า แมนฯยูไนเต็ด เป็นสโมสรระดับชั้นนำของยุโรปแต่หวังว่าทีมอาซูลกราน่าจะคว้าผลการแข่งขันที่ดีมาจากเกมแรกของรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก

กีเยร์โม่ อามอร์ ผู้อำนวยการสถาบันความสัมพันธ์ของสโมสรบาร์เซโลน่ายกย่อง แมนฯยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในใหญ่ของยุโรปแต่เชื่อมั่นว่าทัพอาซูลกราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในการยกพลเยือน'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'เกมแรกเพื่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราพึงพอใจ (ผลการจับสลาก) และเราต้องเผชิญหน้ากับทีมดีที่สุดที่ผ่านเข้ารอบมาและมองโลกในแง่ดีเข้าไว้'อามอร์ กล่าวหลังทราบผลการจับสลากประกบคู่ชน แมนฯยูไนเต็ด ในรอบควอเตอร์ไฟนัลของแชมเปี้ยนส์ลีก 

'ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีและเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่และมีความสำคัญของยุโรป'


'ท้ายที่สุดมันไม่สำคัญว่าเราจะเล่นเกมแรกในบ้านหรือออกไปเยือน มันขึ้นอยู่กับการมีวันที่ดีหรือไม่ เราได้เห็นทีมที่กุมความได้เปรียบหลังการเล่นเกมแรกแต่ลงเอยด้วยการปราชัยในบ้านทั้ง มาดริด และ เปแอสเช'

'เราจะไปแมนเชสเตอร์เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีและผมคิดว่าเรายังไม่ชนะที่นั่น (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ดังนั้นเราหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีก่อนลงเล่นเกมสอง'

'ถ้าคุณต้องการเป็นแชมป์ คุณจะต้องเอาชนะทุกทีมและตอนนี้สิ่งสำคัญคือเราโฟกัสที่เฉพาะรอบควอเตอร์ไฟนัล เรายังไม่สามารถคิดถึงรอบรองชนะเลิศในตอนนี้'อามอร์ กล่าวทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด