:::     :::

ส.บอลเตรียมปรับปรุงสนามรับศึกยยู-23ชิงแชมป์เอเชีย2020

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับรายงานการตรวจสนามที่เตรียมใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ จากฝ่ายจัดการแข่งขันจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ AFC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะนำข้อมูลที่ได้รับ ไปปรับปรุงสนามให้มีความพร้อมต่อไป

โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้เดินทางมาตรวจสนามแข่งขัน ทั้งหมด 7 สนาม ประกอบด้วย สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน, สนามสมโภช 700 ปี เชียงใหม่, สนาม เมืองทอง สเตเดียม (เอสซีจี สเตเดียม), สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา,สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, สนาม บีจี สเตเดียม (ลีโอ สเตเดียม) และสนาม ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา รวมถึงสนามฝึกซ้อมทั้งหมด ในช่วงระหว่างวันที่ 19-26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้มีการส่งรายงานการตรวจสนามแข่งขันทั้งหมด มายังสมาคมฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นสมาคมฯ จะมีการส่งเรื่องแผนปรับปรุงสนามต่อไปยัง การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ ต่อไป เพื่อนำไปใช้ปรับปรุงสนามให้มีความสมบูรณ์ พร้อมสำหรับการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพ ในเดือนมกราคม 2563 และจะส่งข้อมูลการปรับปรุงทั้งหมดให้ เอเอฟซี นำไปพิจารณาอีกครั้ง ในเดือนพฤษภาคม
สำหรับ เอเอฟซี จะมีการคัดเลือกสนามแข่งขันที่มีความพร้อมมากที่สุดจำนวน 4 สนาม เพื่อใช้แข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ในเดือนมกราคม 2563 เพื่อคัดเลือกเอา 3 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในมหกรรมโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด