:::     :::

ไจแอนท์สไม่สนดราฟท์จอมทัพฮัสกิ้นส์

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แสดงจุดยืนชัดเจนว่า อีลาย แมนนิ่ง จะยังเป็นควอเตอร์แบ็คของพวกเขาไปอีก 1-2 ฤดูกาลจากนี้ จึงไม่คิดเอาสิทธิ์ดราฟท์ ลำดับ 6 คลาส 2019 เลือกจอมทัพ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ มาร่วมงานอย่างที่ถูกกะเก็งก่อนนี้

บทวิเคราะห์จากรายการวิทยุออนไลน์ของ อีเอสพีเอ็น ถึงแนวทางการดราฟท์ของ 'ยักษ์น้ำเงิน' ช่วงปลายเมษายนรนี้ หลังจากพวกเขาตัดสินใจเทรดสำคัญเอา โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกตัวเก่งให้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เบื้องต้นหลายฝ่ายคะเนว่าผู้บริหารจะถ่ายเลือดใหม่หมด แต่เอาเข้าจริงกระบวนการยังเป็นแบบค่อยเป็น ค่อยไป 

"ราวสัปดาห์หลังสัปดาห์คอมบายน์ (ทดสอบฝีมือกลุ่มผู้เล่นเข้าดราฟท์) ดิฉันได้มีโอกาสพูดคุยกับแมวมองของ ไจแอนท์ส ถามว่าพวกคุณมีความเห็นอย่างไรกับ ฮัสกิ้นส์?, ชอบหมอนี่ไหม?, คิดว่ามีโอกาสเป็นดราฟท์ ลำดับ#6 ของพวกคุณหรือไม่? - คำตอบที่ได้คือทำนองว่าคงไม่ใช่ ทาง ไจแอนท์ส หาได้ทำการบ้านเรื่องเด็กคนนี้เป็นพิเศษ" ไดอาน่า รุสซินี่ ผู้สื่อข่าวสาวกล่าวในรายการพ็อดแคสต์ 'บิ๊ก บลู'

คาดการณ์ดราฟท์ 2019 จากสำนัก เอ็นเอฟแอล

"เท่าที่คุยกับอีกหลายๆคน ก็พอสรุปความว่า - เด็กคนนี้ไม่ใช่สเป็คทีม - จึงเป็นไปได้ว่าทีมคงไม่เลือกควอเตอร์แบ็ค ในการดราฟท์ ลำดับ 6 เนื่องจากทีมยังไม่เสื่อมศรัทธาในตัว อีลาย แมนนิ่ง" 

"แต่โดยส่วนตัวดิฉันคิดว่าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6 ในปีนี้ ไจแอนท์ส น่าจะเก็บไว้เองไม่เทรดอันดับลงไป และควรเลือกควอเตอร์แบ็คด้วยซ้ำ ซึ่งเป็นรายอื่นที่ไม่ใช่ ฮัสกิ้นส์" 

สำหรับเจ้าหนุ่มผลิตผลจาก โอไฮโอ สเตท บัคอายส์ ดีกรีคือ 1 ใน 3 แคนดิเดตรางวัลไฮส์แมน โทรฟี่ 2018 (ผู้เล่นระดับมหาวิทยาลัยยอดเยี่ยมแห่งปี) หน่วยก้านดี, เป็นสไตล์ขว้างในพ็อคเก็ต, พลังแขนดี ทว่าขาดประสบการณ์แข่งขันจริงเพราะเพิ่งขึ้นมาสตาร์ตปีเดียวก็ประกาศเข้าดราฟท์

อีกทั้งตังเลือกในตำแหน่งเดียวกันอย่าง คายเลอร์ เมอร์รี่ย์, ดรูว์ ล็อค หรือ แดเนี่ยล โจนส์ ดูศักยภาพรวมถึงความพร้อมใช้งานมากกว่า 

อนึ่งดราฟท์ คลาส 2019 ในรอบแรก ไจแอนท์ส มีสิทธิ์สองหน คือลำดับ#6 ของตัวเอง และลำดับ 17 ที่ได้ บราวน์ส หลังจากการเทรด 'โอบีเจ' ไปให้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด