:::     :::

บัคส์ตามครึ่งแรก20แต้มแซงทุบฮีตสะใจ

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลวอลกี้ บัคส์ สร้างผลงานทาบสถิติแฟรนไชส์เมื่อเป็นฝ่ายตามหลัง ไมอามี ฮีต 20 คะแนนแต้มในครึ่งเวลาแรก แต่สามารถเร่งเครื่องแซงกลับมาชนะ 113-98 คะแนน เกาะบัลลังก์จ่าฝูงตะวันออกอย่างเหนียวแน่น

'กวางหนุ่ม' ล่องใต้มาที่ อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีน่า ด้วยสถิติไม่ดีนักแพ้ถึง 3 ครั้งหลังสุดเมื่อแข่งที่เซาท์ บีช แล้วเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาช่วง 24 นาทีแรกก็ทรงแบบนั้น 

ทว่าครึ่งหลังหัวหน้าโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ปรับหมากมาดีป้องกันเหนียวขึ้น, เน้นการยิงจากระยะไกลแล้วเข้าฝัก จนเปิดทางให้ จานนิส อันเทโทคุมโป้ หร้อนท์คอร์ทตัวเก่งได้มีพื้นที่โจมตีวงในจนกดไป 33 คะแนน, 16 รีบาวน์ด และเก้าแอสซิสต์ 

ขณะที่สกอร์ในสองควอเตอร์หลัง บัคส์ ก็ขย่มถึง 71-36 คะแนน โดยไม่แคร์เลยว่าครึ่งแรกเป็นรอง 42-62 แต้ม 

"มันไม่สำคัญเลยว่าคุณจะตามหลัง 20, 15 หรือ 10 คะแนน เราก็แค่พยายามเล่นให้จริงจังเข้าไว้ นั่นคือกระบวนการ" อันเทโทคุมโป้ กล่าวหลังเกม 

จานนิส สัมภาษณ์หลังเกม

"คุณจำเป็นต้องกลับมาชนะในเกมลักษณะนี้ให้ได้ เพราะเมื่อออกมาเป็นทีมเยือนต้องเผชิญปัจจัยที่เสียเปรียบหลายอยาง ยิ่งกับเพลย์ออฟมันไม่ใช่งานง่าย เราอยากขึ้นไปสู่การเป็นยอดทีมนั่นคือเหตุผลว่าเหตุใดถึงไม่ยอมผ่อน"  

ในประวัติศาสต์ทีม บัคส์ หากครึ่งแรกตามหลังอย่างต่ำ 20 คะแนน สามารถแซงกลับมาชนะแค่ 1 จาก 101 เกม โดยหากแข่งนอกบ้านไม่เคยทำได้ตลอด 77 หน 

โดยหนเดียวที่ทำได้คือ 18 ก.พ. 1977 เคยตามหลัง นิวยอร์ก นิคส์ 52-72 คะแนน แต่แซงเฮ 124-123 แต้ม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด