:::     :::

"เอดวาโด้"กุนซือโปรตุกีสแยกทางอุบลยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เทพอินทรี " อุบล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกไทยลีก 2 ตัดสินใจแยกทางกับ เอดวาโด้ อัลเมด้า กุนซือชาวโปรตุเกสแล้ว เนื่องจากกุนซือใหญ่ของทีมมีธุระส่วนตัวสำคัญที่จะต้องรีบเดินทางกลับไปยังประเทศบ้านเกิด

โดยทาง " บิ๊กแบงค์" จินตธัช จินารัตน์ ประธานสโมสร " เทพอินทรี" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจแยกทางกับเอดวาโด้ ว่า "  เป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก ตอนที่เขาเข้ามาคุยปรึกษากับทีมงานบอร์ดในตอนแรก เราทุกคนพยายามหาทางออกร่วมกัน เพื่อที่จะให้เขาได้มีโอกาสทำงานกับเราต่อไป เนื่องจากการมาของเขานั้น นับว่าได้ช่วยวางรากฐานและสร้างระบบการเล่น และการพัฒนาสโมสรได้เป็นอย่างดี ทิศทางการเล่นและผลงานก็ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่พัฒนาและดีขึ้นตามลำดับ "

" อย่างไรเราทุกคนก็เข้าใจในความจำเป็นที่เขาต้องเดินทางกลับไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัว ซึ่งยังไม่ทราบว่าระยะเวลาจะนานมากน้อยแค่ไหน บอร์ดบริหารกับเอดวาโด้ จึงตัดสินใจร่วมกัน ขอแยกทางกันด้วยดี ซึ่งทุกคนในสโมสรก็เสียใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเขาเป็นโค้ชที่มีฝีมือคนหนึ่งเลยทีเดียว หวังว่าในอนาคตหากมีโอกาสเราจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง " 

ด้าน เอดวาโด้ ที่กลายเป็นอดีตกุนซือของ" เทพอินทรี " ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่จะต้องแยกทางกันครั้งนี้ว่า " ยอมรับรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะว่าที่นี่มีแฟนบอลที่น่ารัก มีทรัพยากรนักเตะ และทีมงานที่ดีมากๆ แม้ว่าจะเป็นเพียงสโมสรเล็กๆ แต่ทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ในอนาคต ผมดีใจและมีความสุขอย่างมากกับการได้มาร่วมทำงานกับอุบล ยูไนเต็ด แต่วิธีและเส้นทางของแต่ละคนมันมีความจำเป็นที่แตกต่างกันไป ผมเสียดายเหมือนกันที่ต้องเดินทางกลับไปทำธุระส่วนตัว ไม่สามารถที่จะทำงานอย่างเต็มที่ได้ในช่วงเวลานั้น ก็เลยตัดสินใจพูดคุยกับทางสโมสร ซึ่งทุกคนก็พยายามที่จะหาทางออกที่ดีร่วมกัน  "

" ผมขอบคุณทุกคนในสโมสรอุบล ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็น บอร์ดบริหาร นักเตะ ทีมงานสตาฟโค้ช นักเตะ และแฟนบอลที่น่ารักทุกคน วันนี้แม้ผมจะเดินจากไปแต่ผมจะติดตามเชียร์และให้กำลังใจทุกคนอยู่เสมอ อยากให้แฟนบอลมาช่วยสนับสนุนสโมสรกันต่อไป "        

สำหรับการคุมทัพ " เทพอินทรี"  ของเอดวาโด้ อัลเมด้า   5 นัดผ่านมา พาทีมรั้งอยู่อันดับ 9 ของตารางด้วยผลงาน ชนะ 2 แพ้ 3 ยิงได้ 7 เสีย 11 ประตู มีอยู่ 6 คะแนน โดย แพ้ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 0-3 ( ห ) , ชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี 2-1 (ย ) , แพ้ อุดรธานี เอฟซี 1-2 ( ย ) , ชนะ ราชนาวี 4-2 ( ห )  , แพ้  ลำปาง เอฟซี 0-3 ( ห )  ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด