:::     :::

มิลานดาร์บี้ทุบสถิติขายตั๋วลีกเลี่ยน

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลี คู่สำคัญระหว่าง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งจะฟาดแข้งในวันอาทิตย์นี้ ( 17 มี.ค.) สร้างประวัติศาสตร์ใหม่แก่วงการฟุตบอลมะกะโรนีเมื่อสามารถจำหน่ายบัตรเข้าได้มูลค่ารวมสูงสุดตลอดกาล

การเปิดเผยจาก 'ฟุตบอล อิตาเลีย' ว่า 'ดาร์บี้ เดลลา มาดอนนิน่า' ที่สนาม ซาน ซิโร่ จำหน่ายบัตรเข้าชมหมดแล้ว คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 5.7 ล้าน ยูโร (ราว 216.6 ล้าน บาท) 

นับว่าเป็นตัวเลขมากสุดของเกมเซเรีย อา แทนของเดิมคู่ระหว่าง อินเตอร์ เปิดจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พบ ยูเวนตุส เมื่อ เม.ย.2018 หนนั้นจำหน่ายตั๋วรับทรัพย์ 5.29 ล้าน ยูโร (ราว 201 ล้าน บาท) 

สำหรับเหตุผลที่บัตรขายได้ในราคาสูงขึ้นเนื่องจากมีแฟนบอล เซเรีย อา จากต่างแดนตีตั๋วมาชมแมตช์สำคัญนี้โดยเฉพาะมากถึง 4,000 ราย  

เกมที่เก็บค่าตั๋วได้มากสุดตลอดกาล เซเรีย อา

ทั้งนี้นอกจากไฮไลท์อย่างเกมการแข่งขันแล้ว สีสันก่อนบอลเตะก็มีอีเวนต์แสดงมัลติมีเดีย, ศิลปิน ฮิปฮอป กาลี มาเปิดซิงเกิ้ลใหม่ ส่วนช่วงพักครึ่งเวลาตำนานแข้ง เอซี มิลาน ก็จะลงมาอวดโฉมเสื้อแข่งรุ่นพิเศษที่จะใช้ฟาดเกือกกับ ลิเวอร์พูล แมตช์การกุศล 23 มี.ค.  

สำหรับค่าบัตรเข้าชมการแข่งขันที่เก็บได้มากสุดในประวัติศาสตร์ทีมอิตาเลี่ยน ในทุกรายการคือ ยูฟ่า ชปล. รอบแบ่งกลุ่มเมื่อ พ.ย.2018 ระหว่าง อินเตอร์ พบ บาร์เซโลน่า หนนั้นได้ไป 5.9 ล้าน ยูโร (ราว 224.2 ล้าน บาท)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด