:::     :::

ฉลามโคม่าบุกพ่ายสุพรรณฯ3-0

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล บุกพ่าย ช้างศึกยุทธหัตถี 0-3 ศึก ไทยลีก 2019 นัดที่ 4

การแข่งขัน ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 ประจำวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. เวลา 18.00 น. ที่สนาม กีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี  สุพรรณบุรี เอฟซี เจ้าถิ่น เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ ชลบุรี เอฟซี

สุพรรณบุรี เอฟซี ของ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน จัดทัพ ด้วยการส่ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, คิม ซุง ฮวาน, เคลตัน ซิลวา และ โจนาธาน เฮส เป็นแกนหลัก
ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ของ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี มีการปรับทีม จากเกมล่าสุดที่ แพ้ให้กับ การท่าเรือ เอฟซี 2-3 ถึง 3 ตำแหน่ง โดยส่ง แพททริค ครูซ ลงเป็นหน้าเป้า แทนที่ ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ที่มีอาการบาดเจ็บ และส่ง ภานุพงศ์ พลซา, ธนาเสฎฐ์ สุจริต ลงเป็น 11 คนแรก ร่วมกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ คิม ฮยองมิน, พาร์ค ฮยอง บอม

ครึ่งแรก เริ่มเกมมาถึง นาทีที่ 4 โอกาสลุ้นประตู ครั้งแรก ของ เกมนี้ เป็น ของ ชลบุรี เอฟซี ทีมเยือน จาก จังหวะยิงไกล ของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แต่ทว่า ลูกนี้ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล บินปัดทิ้งออกไป

นาทีที่ 11 เกมรุก ของ ชลบุรี เอฟซี ได้ลุ้นประตูอีกครั้ง แพททริค ครูซ ครองบอลอยู่ที่หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายต่อไปให้ ภานุพงศ์ พลซา ที่เติมเกมขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนตัดสินใจยิง บอลพุ่งไปเข้ามือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่าน เจ้าถิ่น ที่ยังรับเอาไว้ได้ ไม่มีพลาด

นาทีที่ 17 โอกาส ของ สุพรรณบุรี เอฟซี บ้าง เกมรุกทางฝั่งซ้าย สร้างจังหวะเข้ามาลุ้นประตู บอลขลุกขลิก ในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น โจนาธาน เฮส เก็บตกได้ก่อนยิงไปติดบล็อก กฤษดา กาแมน ออกหลัง

นาทีที่ 19 ชลบุรี เอฟซี พลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย จังหวะเติมเกมเข้าไปในกรอบเขตโทษ ของ ภานุพงศ์ พลซา ได้ดวลกับ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่พยายามออกมาตัด ปะทะกันแล้วล้มลง ก่อนที่ ภานุพงศ์ พลซา จะลุกขึ้นมายิงอีกครั้ง แต่บอลเบียดเสาออกหลังไป อย่างน่าเสียดาย
จากนั้นทั้ง 2 ทีมเริ่มเปิดเกมแลกหมัดเข้าใส่กันมากขึ้น และ ก็มีโอกาสจบสกอร์ทำประตูขึ้นนำ ฝั่งละ 2-3 ครั้ง แต่ทว่ายังไม่มีประตู ผ่าน 30 นาทีแรก สกอร์ยัง 0-0

นาทีที่ 37 จังหวะเสียบอล ในกรอบเขตโทษ ของ พาร์ค ฮยอง บอม เคลตัน ซิลวา แย่งบอลมาได้ก่อนไหลให้  โจนาธาน เฮส ยิงแต่ทว่าวางเท้าไม่ดี บอลออกหลัง

อย่างก็ตาม ในอีก 2 นาทีต่อมา กองเชียร์ เจ้าถิ่น ได้เฮลั่น เมื่อ โจนาธาน เฮส ยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษ ส่งบอลโค้งหนีมือ ชนินทร์ แซ่เอียะ เข้าไปอย่างสวยงาม สุพรรณบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 1-0 

หลังเสียประตู ชลบุรี เอฟซี พยายามปั้นเกมสู้ เพื่อหวังตีเสมอให้ได้ แต่ทว่าทำได้แค่หวาดเสียว เท่านั้น จบครึ่งแรก เจ้าถิ่น ขึ้นนำ 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 ชลบุรี เอฟซี พลาดโอกาสในการได้ประตูตีเสมออีกครั้ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดบอลไปที่เสาไกล คิม ฮยอง มิน ได้เท็คตัวโหม่งคนเดียวเน้นๆ บอลเข้าข้างตาข่าย

แต่อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 48 สุพรรณบุรี เอฟซี หนีห่างออกไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ยิงจังหวะแรก ชนินทร์ แซ่เอียะ รับบอล กระฉอก ออกมา เคลตัน ซิลวา ตามซ้ำไม่พลาด

สุพรรณบุรี เอฟซี เจ้าถิ่นยังคงทำเกมได้ดีกว่า นาทีที่ 54 โจนาธาน เฮส ตามซ้ำจากลูกยิง ของ ชนานันท์ ป้อมบุปผา เข้าประตูไป แต่ลูกนี้ ผู้ตัดสินยกธง เป็นลูกล้ำหน้า

รูปเกม ทั้ง 2 ทีม เปิดเกมแลกกันมากขึ้น หลัง ชลบุรี เอฟซี ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เร่งเครื่องจะเอาประตูคืน ส่วน สุพรรณ บุรี เอฟซี ทีมนำ ค่อยตั้งเกมรับแน่นในแดน แล้วอาศัยจังหวะพลาด ของ ทีมเยือน โต้กลับเร็ว

นาทีที่ 79 เกมโต้กลับ ของ สุพรรณบุรี เอฟซี เกือบมาได้ประตูหนีห่าง 3-0 ธนาสิทธิ์ ศิริผลา เก็บบอลได้จากจังหวะสกัดพลาด ของ แนวรับ ชลบุรี เอฟซี ไหลต่อไปให้ โจนาธาน เฮส ตวัดยิง บอลออกหลังไปแบบมีลุ้น

ช่วงทดเจ็บ โจนาธาน เฮส รับบอล จาก ศิริมงคล จิตบรรจง ในเกรอบเขตโทษ ดึงหลบ กฤษดา กาแมน แล้วยิงเข้าประตูไป เป็น ประตูที่ 2 ของ ตัวเองในเกมนี้ เป็นประตูปิดท้าย ให้ สุพรรณบุรี เอฟซี เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-0 เก็บ 3 คะแนน เพิ่มเป็น 6 คะแนน จาก 4 นัด ส่วน ชลบุรี เอฟซี มีเพียง 1 คะแนน จาก 4 นัด

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 5 จะกลับไปเปิดบ้าน สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด