:::     :::

เนียงโกลันยังแค้น'มอนชี่'บีบย้ายทีม

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนของ อินเตอร์ มิลาน ยังมีแค้นฝังหุ่นกับ มอนชี่ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โรม่า ที่บีบให้เขาต้องตัดสินใจย้ายออกจากรังหมาป่า

รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนของ อินเตอร์ มิลาน ยังรู้สึกแค้น มอนชี่ ไม่หายหลังยืนยันว่าอดีตผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โรม่า มีส่วนทำให้เขาต้องย้ายออกมาจากทีมหมาป่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรม่า ปล่อย เนียงโกลัน ย้ายมาเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 38 ล้านยูโร ซึ่งเป็นการจ่ายเงิน 24 ล้านยูโรบวกกับการแลกสองนักเตะ ดาวิเด้ ซานตอน กับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่มีมูลค่ารวมกัน 14 ล้านยูโร ซึ่งมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนออกมาเปิดเผยภายหลังการเขาถูกบีบให้ต้องตัดสินใจย้ายทีมโดย มอนชี่ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาชาวสเปน


'ผมทะเลาะกับ มอนชี่ เขาไม่ได้ทำตัวแบบมืออาชีพกับผม ระหว่างช่วงซัมเมอร์ เขาไม่ได้บอกผมว่าเขาต้องการขายผม จากนั้นเขาส่งคนกลางเดินทางไปตุรกีเพื่อเสนอขายผมโดยที่ผมไม่รู้เรื่องราวอะไรเลย ในตอนนั้นผมรู้เลยว่าช่วงเวลาของผมกับ โรม่า สิ้นสุดลงแล้ว'

'ผมเป็นคนตรงไปตรงมาและจริงใจ ถ้าผมยังอยู่กับ โรม่า หลังจากสิ่งที่พวกเขาทำกับผม ผมคงจะปลดปล่อยด้วยการก่อสงครามโลกทุกวัน'เนียงโกลัน เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด