:::     :::

โกเมสร่ำไห้เฝ้าเสาลาแฟนแตน

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเรลโญ่ โกเมส นายด่านสำรองของ วัตฟอร์ด หลั่งน้ำตาแห่งความปีติต่อหน้ากองเชียร์ในวิคาเรจ โร้ด หลังเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่พวกเขาเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เนื่องจากมันอาจเป็นหนสุดท้ายในอาชีพแล้ว

บทบาทของ โกเมส ในฤดูกาล 2018-19 คือมือสองต่อจาก เบน ฟอสเตอร์ โดยจอมหนึบบราซิเลี่ยนจะได้ลงทำหน้าที่ก็แค่ฟุตบอลถ้วยเท่านั้น 

อีกทั้งจอมเก๋าวัย 38 ปี ประกาศว่าซีซั่นนี้คือปีสุดท้ายก่อนจะแขวนถุงมือ ทำให้แมตช์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเหมือนเกมสั่งลา กองเชียร์ 'แตนอาละวาด' กลายๆเนื่องจากตั้งแต่รอบรองฯ จะไปเล่นยังสนามเวมบลี่ย์ 

โกเมส ร้องไห้ลาแฟนบอลวัตฟอร์ด

ดังนั้นเมื่อยังได้อยู่บนเส้นทาง จอมหนึบไม้ใกล้ฝั่งจึงเดินไปปรบมือแก่แฟนบอล วัตฟอร์ด ครบสี่ด้านสนาม ทั้งจับมือและสวมกอดกองเชียร์บริเวณมุมธงด้วย  

“สโมสรแห่งนี้น่าทึ่งมาก มอบโอกาสให้ผมได้สานฝันอีกครั้งเมื่อครั้งที่เตรียมกลับไปเล่นยังบราซิลเมื่อปี 2014 นับมาแล้วก็ป็นเวลาห้าปี อันน่าอัศจรรย์" โกเมส กล่าวกับ 'บีบีซี แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์' 

"ฤดูกาลนี้เราก็ฟอร์มสุดเฉียบ ได้ไปเล่นยังเวมบลี่ย์, ภาพรวมสโมสรเติบโต ทุกคนมีความสุขที่ได้มีโอกาสไปเล่นยังสนามกีฬาแห่งชาติ เพราะมันพิเศษเสมอยามฟาดเกือกที่นั่น"

สำหรับผลงานของ โกเมส ในรายการ เอฟเอ คัพ ลงเฝ้าเสาแล้ว 360 นาที เสียประตูไปแค่ลูกเดียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด