:::     :::

ลือ!'หงส์'จับซาลาห์สลับขั้ว'กรีซมันน์'

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2560
16,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อคุณภาพของสเปนรายงานข่าวว่า อาจเกิดดีลครั้งสำคัญในตลาดซื้อ-ขาย เดือนมกราคมนี้ เมื่อสโมสร ลิเวอร์พูล สนใจหากจะมีการแลกตัวระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าค่าย แอต.มาดริด

'มาร์ก้า' หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุระบุชัด 'ตราหมี' พร้อมทุ่มฟ่อนธนบัตรล่อใจ 'หงส์แดง' ให้ยอมขายปีกวัย 25 กะรัต มาเล่นในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในราคา 50 ล้าน ปอนด์ ซึ่งถือว่ากำลังกว่าตอนที่ซื้อมาเมื่อซัมเมอร์ 

ตัวรุกทีมชาติอียิปต์ย้ายจาก โรม่า ข้ามฟากสู่ถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ ในขณะที่ผลงานปัจจุบันกำลังไปได้สวยยิงไปแล้ว 12 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

ด้วยเหตุนี้เองจึงเกิดข่าวว่า ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เฮดโค้ช แอตเลติโก อยากได้ ซาล่าห์ มาผนึกกำลังร่วมกับ ดิเอโก้ คอสต้า ซึ่งจะกลับมาล่าตาข่ายให้ทีมได้อีกครั้งในปีหน้าเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาแนวรุกปัจจุบันฝืดเคือง ยิงได้ไม่เกินแมตช์ละ 1 สกอร์ 9 นัดติดทุกรายการ 

แต่ทว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ต่อรองไม่ขอรับเงินก้อนโต้ดังกล่าว แต่อยากจะแลกกับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเฟร้นช์แมน 

เนื่องจากกุนซือดอยช์ต้องเผชิญกับปัญหาขาดแคลนดาวยิงที่ไว้ใจได้ และไม่ประทับใจผลงานของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ซึ่งยิงได้แค่ 2 ตุงเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก 

เวลานี้ ซาลาห์ อยู่ระหว่าพักจากโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ขณะที่ กรีซมันน์ ไปรายงานกับทีมชาติฝรั่งเศส รอเตะกระชับมิตรกับ เวลส์ และ เยอรมัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด